Xiaomi 14 có thể ra mắt vào ngày 27/10, có gì đáng chờ đợi?

XEM NHANH

Sau thành công của Xiaomi 13 Series, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc chắc chắn sẽ trở lại với một phiên bản cải tiến. Mới đây, rò rỉ cho biết Xiaomi 14 sắp ra mắt. Rất có thể, công ty sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 27 tháng 10 tới đây. 

Điện thoại Xiaomi 14 sắp ra mắt tại sự kiện ngày 27 tháng 10

Các thông tin về dòng điện thoại Xiaomi 14 Series đã xuất hiện từ nhiều tháng nay. Đây là phiên bản kế nhiệm của dòng Xiaomi 13 Series ra mắt năm ngoái. Nhà sản xuất Xiaomi chắc chắn sẽ mang đến cho dòng sản phẩm năm nay những cải tiến đáng kể về tính năng và thiết kế. Theo rò rỉ, điện thoại Xiaomi mới năm nay sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3. Đây cũng là con chip hàng đầu được nhà sản xuất Qualcomm giới thiệu trong năm nay.

Nguồn tin ITHome đã đưa ra một số thông tin quan trọng trên Weibo về dòng điện thoại này. Theo đó, điện thoại Xiaomi mới sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 27 tháng 10 tới đây. Ngay sau đó, một nhân viên cửa hàng của Xiaomi cũng xác nhận điều tương tự. Dòng điện thoại Xiaomi mới năm nay sẽ bao gồm 3 phiên bản. Đó là Xiaomi 14, Xiaomi 14 Pro và Xiaomi 14 Ultra. Cả ba phiên bản đều sẽ được trang bị những tính năng hàng đầu, ngoài ra phiên bản cao cấp chắc hẳn sẽ có những điểm nổi trội hơn.

Xiaomi 14 sẽ ra mắt ngay sau hội nghị của Qualcomm

Có thể bạn chưa biết, hàng năm Qualcomm sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh Snapdragon để giới thiệu con chip mới của mình. Năm nay, hội nghị thượng đỉnh Snapdragon 2023 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 10 tại Hawaii. Và tất nhiên, con chip Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu sẽ được giới thiệu tại sự kiện này. Nếu đúng như vậy, thì thông tin trên hoàn toàn hợp lý đó là Xiaomi 14 sẽ ra mắt ngay sau khi hội nghị thượng đỉnh của Qualcomm diễn ra.

Và tất nhiên, Xiaomi 14 cũng sẽ trở thành dòng điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 3 của nhà Qualcomm. Theo rò rỉ, năm nay chỉ có phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Xiaomi 14 Pro ra mắt. Còn với phiên bản Xiaomi 14 Ultra, nhà sản xuất sẽ giới thiệu đến người dùng vào năm tới. Số model của Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro lần lượt là 23127PN0CC và 23116PN5BC. Gần đây cả hai chiếc điện thoại này đã được chứng nhận bởi 3C và TENAA. Vì thế ngày ra mắt của chúng chắc chắn đã đến gần.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 14

Theo rò rỉ trước đó, bộ đôi điện thoại Xiaomi mới sẽ xuất hiện với một thiết kế cải tiến. Tuy nhiên chưa thể chắc chắn rằng thiết kế thực tế của những chiếc điện thoại năm nay trông như thế nào. Có một số thông tin khác cho rằng, Xiaomi 14 Pro sẽ có phần khung máy làm từ chất liệu titan và nó sẽ có kết nối vệ tinh. Nếu bạn còn nhớ thì iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max năm nay cũng có phần khung máy làm từ titan. Điều này có thể thấy Xiaomi đang muốn tạo ra cơ hội cạnh tranh với những chiếc điện thoại hàng đầu.

Bên cạnh đó, hai phiên bản điện thoại Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro đều sẽ được trang bị máy ảnh do Leica cung cấp. Nó sẽ có các ống kính mới và được cải tiến về công nghệ chụp để nâng cao chất lượng những bức ảnh chụp. Cuối cùng những chiếc điện thoại Xiaomi mới sẽ là những thiết bị đầu tiên xuất xưởng với MIUI 15 dựa trên Android 14. Phiên bản phần mềm di động mới này của Xiaomi cũng dự kiến ​​​​sẽ ra mắt chính thức cùng với điện thoại tại sự kiện sắp tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về dòng sản phẩm này khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về các dòng điện thoại thông minh đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi TẠI ĐÂY nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại Xiaomi mới sắp ra mắt vào ngày 27 tháng 10 tới đây. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi 13T: Unbox “Tuyệt tác trong tầm tay”

Tin mới nhất
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại
tai-azota-ve-may-tinh
Cách tải Azota về máy tính và cài đặt cực nhanh, đơn giản
cai-dat-mat-khau-iphone
Cách cài đặt mật khẩu khóa màn hình cho điện thoại iPhone mới nhất
ve-tren-may-tinh
Top 19 phần mềm vẽ trên máy tính tốt, phổ biến nhất 2024