xiaomi-14-sac-nhanh-1

Xiaomi 14 bất ngờ lộ diện: Sạc nhanh nâng cấp lên 90W

XEM NHANH

Nếu như bạn cảm thấy tốc độ sạc nhanh 67W trên Xiaomi 13 vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng thì Xiaomi 14 dự kiến ra mắt trong năm nay sẽ khiến bạn không phải thất vọng nữa.

Xiaomi 14 sẽ được nâng cấp mạnh về tốc độ sạc nhanh

Cụ thể, theo như thông tin được rò rỉ từ leaker Digital Chat Station, một mẫu đầu sạc nhanh MDY-14-EC dành cho Xiaomi 14 đã được chứng nhận là sẽ mang khả năng sạc nhanh với hiệu điện thế là 20V-4.5A, tức công suất sẽ lên đến 90W. Đây có thể coi là một nâng cấp đáng giá bởi mẫu Xiaomi 13 ra mắt trong năm 2022 chỉ được trang bị khả năng sạc nhanh tối đa là 67W.

xiaomi-14-sac-nhanh-2
Ảnh render được cho là của Xiaomi 14

Lần nâng cấp lớn cuối cùng về khả năng sạc nhanh trên các mẫu điện thoại flagships của Xiaomi là từ Xiaomi 10 và Xiaomi 11, công ty đã nâng mức công suất sạc từ 30W lên 55W. Đến thế hệ Xiaomi 12 và Xiaomi 13 thì đều giữ nguyên là 67W. Nếu như tin đồn trên của Digital Chat Station trở thành sự thật thì đây quả là một tin vui dành cho Mifans.

Từ giờ cho đến khi Xiaomi 14 được ra mắt, chắc chắn chúng ta sẽ còn nhận được thêm rất nhiều tin đồn bị rò rỉ. Các Mifans cũng như người dùng phổ thông hoàn toàn có thể mong đợi nhiều tính năng cũng như cấu hình mạnh mẽ hơn trên mẫu flagships này.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin bị rò rỉ đầu tiên về khả năng sạc nhanh của Xiaomi 14. Bạn đọc có mong đợi gì ở mẫu điện thoại này? Hãy để lại bình luận để cùng thảo luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP 3 điện thoại ĐÁNG MUA tầm giá DƯỚI 10 TRIỆU!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản