Xiaomi-13-đo-sang-cao-nhat-1

Xiaomi 13 xác lập kỷ lục mới trong giới Android, tiếp tục trở thành niềm tự hào của Xiaomi

XEM NHANH

Xiaomi đang đạt được những thành tựu lớn trên thị trường điện thoại di động toàn cầu khi liên tục ra mắt các sản phẩm chất lượng cao. Năm nay, Xiaomi 13 tiếp tục là flagship đáng tự hào của hãng khi trở thành chiếc smartphone có độ sáng cao nhất trong các mẫu điện thoại Android.

Xiaomi 13 có độ sáng cao nhất trong các mẫu điện thoại Android

Trong một bài đăng trên Weibo gần đây, CEO Xiaomi Lei Jun đã công bố rằng màn hình của Xiaomi 13 có độ sáng cao nhất trong các mẫu điện thoại Android. Ông cũng khẳng định rằng hiệu ứng hiển thị của Xiaomi 13 rất tốt và người dùng sẽ có đủ trải nghiệm trên màn hình.

Xiaomi-13-đo-sang-cao-nhat-3

Các báo cáo cho biết độ sáng tối đa của dòng Xiaomi 13 đạt 1.900 nits, trong khi mức tiêu thụ điện năng của màn hình đã giảm 22%. Được biết, chiếc smartphone này trong bị tấm nền E6 mới nhất của Samsung. Đối với màn hình OLED, chất nền phát sáng là một công nghệ then chốt rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến chất lượng hiển thị của màn hình. Tấm nền E6 có độ sáng tối đa cao hơn 900 nits so với E5 và 1.100 nits so với E4.

Xiaomi 13 sở hữu thiết kế bốn cạnh tương đồng nhau với ba viền màn hình chỉ 1.61mm và phần “cằm” dày 1.81mm. Nhờ đó, tỷ lệ màn hình so với thân máy cao tới 93.3%. Ngoài độ sáng và kích thước ấn tượng, thời lượng pin của Xiaomi 13 cũng được cải thiện đáng kể khi đi kèm viên pin 4.500mAh. Các thử nghiệm chính thức cho thấy thiết bị có thể hoạt động trong thời gian là 1.37 ngày, vượt qua iPhone 14 Pro Max với thời gian sử dụng chỉ 1.28 ngày.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi 13, 13 Pro chính thức ra mắt với thông số kỹ thuật kinh khủng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng