Xiaomi 13 Ultra tản nhiệt

Xiaomi 13 Ultra “đánh bại” iPhone 14 Pro Max trong bài kiểm tra hiệu suất tản nhiệt

XEM NHANH

Xiaomi 13 Ultra là một trong những “khủng long” trong năm nay. Mới đây, bài kiểm tra hiệu suất cho thấy Xiaomi 13 Ultra có khả năng tản nhiệt tốt hơn iPhone 14 Pro Max. 

Xiaomi 13 Ultra có hiệu suất tản nhiệt tốt hơn iPhone 14 Pro Max

Năm nay, Xiaomi 13 Ultra được đánh giá là một đối thủ lớn trên phân khúc flagship. Nó không chỉ có thông số kỹ thuật ấn tượng mà thiết kế cũng rất độc đáo. Mới đây, MrWhoseTheBoss đã so sánh Xiaomi 13 Ultra và iPhone 14 Pro Max trên Geekbench. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

Xiaomi 13 Ultra tản nhiệtiPhone 14 Pro Max rõ ràng vượt trội hơn Xiaomi 13 Ultra nhờ con chip A16 Bionic. Tuy nhiên điểm nổi bật hơn của Xiaomi 13 Ultra đó là hiệu suất tản nhiệt. Thiết bị sử dụng một giải pháp độc quyền giúp kiểm soát nhiệt độ khi dùng liên tục. Xiaomi tuyên bố rằng chiếc flagship của họ có thể chạy mát hơn so với các đối thủ khi quay video 4K ở 60 FPS.

Xiaomi 13 Ultra tản nhiệt

Bên cạnh đó, hiệu suất ổn định của Xiaomi 13 Ultra là 80,8%, còn iPhone 14 Pro Max là 65,8%. Điểm số thấp nhất của thiết bị là 2999, trong khi iPhone 14 Pro Max là 2216.

 thì iPhone 14 Pro Max kết thúc với xếp hạng 65,8%. Sự khác biệt này không chỉ do con chip mà nhà sản xuất Trung Quốc đã tích hợp giải pháp làm mát thụ động vào thiết bị. Xiaomi 13 Ultra xứng đáng là một trong những flagship đáng mua trong năm nay. 

Trên đây là thông tin Xiaomi 13 Ultra tản nhiệt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
fed-la-gi
FED là gì? Biến động lãi suất FED ảnh hưởng đến kinh tế không?
flex-la-gi
Flex là gì? Giải mã trend Flex chi tiết
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành