Xiaomi 13 Ultra sẽ được trình làng vào ngày 17 tháng 4

Xiaomi 13 Ultra sẽ được trình làng vào ngày 17 tháng 4

XEM NHANH

Dòng điện thoại Xiaomi 13 đã gây ấn tượng vang dội đến người dùng smartphone nói chung và Mi fan nói riêng. Hai chiếc điện thoại Xiaomi 13 và 13 Pro đã được chính thức ra mắt vào tháng 12 năm trước và đang chờ đợi để tung ra thị trường Châu Âu trong khi Xiaomi 13 Ultra vẫn chưa được xuất hiện dẫu đã có rất nhiều rò rỉ.

Tuy nhiên, gần đây đã có một vài hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hé lộ rằng chiếc điện thoại Xiaomi 13 Ultra này sẽ được chính thức trình làng vào ngày 17 tháng 4 sắp tới.

Ngày ra mắt của Xiaomi 13 Ultra

Theo hình ảnh trên Weibo, người dùng có thể dễ dàng nhận ra được một hình ảnh to tròn tượng trưng cho ống kính với một vài dòng chữ thông tin ẩn hiện được làm mờ. Những dòng chữ này là “Classic Moment True Leica” – tạm dịch: “Khoảnh khắc cổ điển True Leica” cùng với logo Leica đặc trưng. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng nhận ra mối quan hệ hợp tác giữa Xiaomi cùng với một trong những ông lớn về máy ảnh đến từ Đức này.

Ở phía dưới vòng tròn camera, người dùng có thể thấy được thông tin cụ thể về buổi ra mắt sản phẩm này. Hội nghị ra mắt Xiaomi 13 Ultra sẽ được diễn ra vào ngày 17 tháng 4 lúc 19:00 theo giờ Bắc Kinh (tức là khoảng 18:00 theo giờ Việt Nam).

Không những vậy, một số người dùng đã phát hiện ra một bản dựng MIUI mới cho dòng điện thoại Xiaomi 13 Ultra này trên website Xiaomiui (một trang web cộng đồng của những Xiaomi fan). Điều này giống như một lời ngầm khẳng định cho sự ra mắt của chiếc điện thoại này.

Người dùng hoàn toàn trông chờ những gì mà chiếc điện thoại Xiaomi 13 Ultra này có thể làm được. Đặc biệt là khi họ đã quá ấn tượng với những khả năng mà Xiaomi 13 Pro đã mang lại. Người dùng cũng đang trông chờ sự xuất hiện của một loại ống kính mới trên chiếc điện thoại này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất