Xiaomi-13-ro-ri-1

Xiaomi 13 series sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay với chip Snapdragon 8 Gen 2

XEM NHANH

Tháng 7 tới, Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt loạt điện thoại cao cấp thuộc Xiaomi 12 series bao gồm Xiaomi 12S, 12S Pro và 12 Ultra. Sau đó vào cuối năm công ty sẽ tiếp tục trình làng Xiaomi 13.

Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay

Mặc dù các báo cáo đều cho rằng Xiaomi 13 sẽ ra mắt vào cuối năm nay nhưng bài đăng mới nhất của Digital Chat Station trên Weibo lại tiết lộ dòng sản phẩm này sẽ trình làng sớm hơn dự kiến. Leaker Trung Quốc cũng nói thêm là Xiaomi 13 hiện đang được thử nghiệm với hệ điều hàng Android 13, tiến độ nhanh hơn 1 tháng so với Xiaomi 12 trước đó. Vậy nên khả năng cao Xiaomi 13 sẽ xuất hiện vào tháng 11 năm nay.

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt ít nhất hai mẫu điện thoại thuộc dòng flagship Xiaomi 13 đó là Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro. Có thể sẽ có thêm mẫu Xiaomi 13X giá phải chăng ra mắt cùng thời điểm. Phiên bản tiêu chuẩn và Pro sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất. Có thể Qualcomm sẽ công bố con chip này vào đầu tháng 11 năm nay.

Xiaomi-13-ro-ri-2

Ngoài ra, trước đó còn có báo cáo tiết lộ rằng Xiaomi 13 và 13 Pro có tên mã lần lượt là Nuwa và Fuxi. Giống như Xiaomi 12, thế hệ kế nhiệm của nó vẫn sẽ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trong khi mẫu Pro sẽ có kích thước lớn hơn với màn hình Quad-HD+. Cả hai điện thoại có khả năng sẽ sử dụng tấm nền OLED với các cạnh cong và bộ ba camera sau do Leica cung cấp.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12: Khen chê rõ ràng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8