Xiaomi 13 ra mắt

Xiaomi sẽ ra mắt flagship Xiaomi 13 với camera Leica tại MWC 2023

XEM NHANH

Vài tuần qua, những thông tin về Xiaomi 13 đã được tiết lộ rất nhiều. Điện thoại mới nhà Xiaomi sẽ sở hữu camera đến từ thương hiệu Leica huyền thoại. Xiaomi 13 có thể sẽ ra mắt tại MWC 2023 sắp tới. 

Flagship Xiaomi 13 sẽ ra mắt tại MWC 2023

Trước đó, 91Mobiles đã tiết lộ thông tin cho biết Xiaomi đã hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng Leica. Rất nhiều tin đồn cho rằng họ cùng hợp tác để sản xuất camera trên flagship mới nhà Xiaomi – Xiaomi 13. Báo cáo cho biết flagship sẽ được Xiaomi cho ra mắt tại Mobile World Congress (MWC) 2023.

Xiaomi 13 ra mắt

Năm nay, MWC sẽ diễn ra từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Điều đáng chú ý là Xiaomi vẫn chưa công bố họ sẽ xuất hiện tại hội chợ thương mại công nghệ sắp tới và cả chiếc flagship. Có thể hãng sẽ cập nhật thông tin đến người dùng trong tháng tới.

Xiaomi 13 ra mắt

Xiaomi 13S Ultra là phiên bản được cho là sở hữu máy ảnh mang thương hiệu Leica. Rỏ rỉ trước đây cho thấy Xiaomi 13S Ultra sẽ có một camera kính tiềm vọng mới. Thiết bị này sẽ có 4 camera với cả 4 cảm biến 50MP. Các thông tin chi tiết sẽ được Xiaomi tiết lộ trong thời gian tới hoặc tại sự kiện MWC 2023. Cùng đón chờ xem nhé.

Trên đây là thông tin Xiaomi 13 ra mắt tại MWC 2023. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  Nhứng lý do nên chọn Xiaomi 12T

Tin mới nhất
Chú Bé Rồng Online
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin