Sac-Xiaomi-13-1

Xiaomi 13 Pro sẽ có công suất sạc khủng, dự kiến ra mắt cuối năm nay

XEM NHANH

Xiaomi 13 sẽ trở thành dòng flagship cao cấp tiếp theo của Xiaomi và dự kiến ra mắt cuối năm nay. Mới đây, thông số sạc khủng của Xiaomi 13 Pro đã được tiết lộ khiến người dùng rất mong đợi.

Xiaomi 13 Pro lộ thông số sạc khủng

Sau khi vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Xiaomi 13 Pro rò rỉ thì những thông tin khác cũng lần lượt xuất hiện. Theo cơ quan quản lý Trung Quốc, một thiết bị có số model được cho là của Xiaomi 13 Pro đã vượt qua bài thử nghiệm của họ. Điều này chứng tỏ sản phẩm sẽ có công suất sạc siêu nhanh.

Sac-Xiaomi-13-3

Bên cạnh đó, cơ sở dữ liệu của 3C cũng cho biết Xiaomi 2210132C tương thích với MDY-12-ED và MDY-14-ED. Được biết đây là 2 củ sạc có cùng thông số kỹ thuật với MDY-13 hiện có. MDY-13 này được thiết kế cho Xiaomi 11T Pro, POCO F4 GT, Redmi Note 11 Pro+ và Xiaomi 12.

Các mẫu flagship MIUI 14 hỗ trợ công suất sạc 120W có thể sẽ ra mắt trong 1 năm nữa. 120W hiện vẫn đang là tốc độ sạc tiêu chuẩn dành cho các sản phẩm cao cấp của Xiaomi. Vậy nên nhiều người hâm mộ hi vọng rằng tốc độ sạc sẽ được nâng cấp nhanh hơn nữa.

Sac-Xiaomi-13-2

Mặc dù vậy, đa số các đối thủ của Xiaomi vẫn duy trì công suất sạc khá thấp. Vì vậy 120W vẫn được coi là một trong những công suất sạc lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm Xiaomi 12 Lite – bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill