Xiaomi 13 Pro màn hình cong

CEO Lei Jun bất ngờ tiết lộ lý do vì sao Xiaomi 13 Pro sở hữu màn hình cong

XEM NHANH

Xiaomi gần đây đã giới thiệu dòng Xiaomi 13 với hai phiên bản. Trong đó Xiaomi 13 Pro sở hữu màn hình cong độc đáo. Hôm nay CEO Lei Jun đã tiết lộ lý do vì sao Xiaomi 13 Pro có màn hình cong thay vì phẳng. 

Xiaomi 13 Pro ra mắt với màn hình cong

Bộ đôi Xiaomi 13 đang là flagship mới nhất được Xiaomi giới thiệu trên thị trường trong năm nay. Xiaomi 13 sở hữu màn hình phẳng trong khi phiên bản Pro ra mắt với màn hình cong. Rất nhiều người dùng đã đặt ra câu hỏi tại sao và hôm nay CEO Lei Jun đã tiết lộ lý do.

Xiaomi 13 Pro màn hình cong

Theo Lei Jun, quyết định sử dụng màn hình cong trên Xiaomi 13 Pro là do màn hình phẳng sẽ khiến điện thoại trở nên quá dày. Một chiếc flagship quá dày sẽ khiến người dùng không mấy hào hứng muốn sở hữu. Trong khi màn hình cong tạo nên thiết kế ấn tượng và cao cấp hơn. Tất nhiên, rất nhiều người dùng thích màn hình phẳng hơn và họ có thể lựa chọn theo sở thích riêng.

Xiaomi 13 Pro màn hình cong

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi 13 Pro có màn hình 6,73 inch độ phân giải 2K độ sáng tối đa 1900nit, hỗ trợ HDR10+, 10bit và tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Đây cũng là một màn hình hiển thị màu gốc chuyên nghiệp. Về độ dày, Xiaomi 13 Pro dày hơn so với Xiaomi 13 một chút. Dung lượng pin điện thoại cũng như camera trên Xiaomi 13 Pro đều lớn hơn so với Xiaomi 13.

Trên đây là thông tin Xiaomi 13 Pro màn hình cong. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp