anh-that-Xiaomi-13-Pro-1

Xiaomi 13 Pro lộ thiết kế với cụm camera siêu đỉnh đến từ Leica

XEM NHANH

Xiaomi 13 vừa được phát hiện trong một hình ảnh trực tiếp cách đây không lâu thì mới đây biến thể Pro tiếp tục lộ diện thực tế. Hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế mặt lưng cùng cụm camera của sản phẩm.

Xiaomi 13 Pro lộ ảnh thật với mô-đun camera Leica

Xiaomi 13 Pro đã xuất hiện trên TechGoing với một thiết kế camera khá lạ. Mô-đun camera hình vuông to hơn hẳn thế hệ trước, chiếm tới một nửa mặt lưng. Trong đó có hai cảm biến xếp theo chiều dọc ở bên trái và một ống kính lớn nằm ở bên phải. Ngay bên dưới còn có dòng chữ Leica cho thấy sự hợp tác của Xiaomi với thương hiệu máy ảnh mang tính biểu tượng này. Tùy chọn màu sắc lộ diện ở đây là màu bạc.

anh-that-Xiaomi-13-Pro-2

Hình ảnh rò rỉ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về Xiaomi 13 Pro nhưng các tin đồn trước đó cho biết sản phẩm sẽ có thiết kế mặt trước giống biến thể thông thường. Máy dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 6.67 inch với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz. HĐi kèm với đó là RAM 12GB cùng với RAM ảo 3GB và hệ điều hành Android 13 dựa trên MIUI 14.

Xiaomi 13 và 13 Pro sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12, sau khi bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 trình làng. Trước đó, phiên bản Pro với số model 2210132C cũng được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc. Nó có thể sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Test camera Xiaomi 12 Lite, có thực sự xứng đáng đầu tư?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà