090774800_1649650831-Xiaomi_12__2_

Xiaomi 13 Pro lộ cấu hình chi tiết khá ấn tượng

XEM NHANH

Nhiều tin đồn xuất hiện thời gian qua cho biết, Xiaomi đã bắt đầu phát triển dòng Xiaomi 13 – smartphone flagship tiếp theo để ra mắt vào cuối năm nay.

Cấu hình Xiaomi 13 Pro

Mới đây, một tài khoản Twitter có tên Xiaomi Update Philippines vừa chia sẻ một bức ảnh cho thấy thông số kỹ thuật được cho là chiếc Xiaomi 13 Pro.

cau-hinh-Xiaomi-13-Pro

Mẫu flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ có thông số kỹ thuật cao cấp. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp với RAM LPDRR5 12GB + 3GB RAM ảo và được cài đặt sẵn giao diện MIUI 14 được tùy chỉnh mạnh mẽ của Xiaomi.

Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng Snapdragon 8 Gen 2 có thể xuất hiện trong hai biến thể khác nhau, với một biến thể nhanh hơn có tốc độ lên tới 3.50GHz. Bây giờ, có nhiều lý do tại sao tốc độ trong hình bên trên được hiển thị là 3.00GHz. Có thể là phiên bản chậm hơn của Snapdragon 8 Gen 2 đang được thử nghiệm trên Xiaomi 13 Pro. Một lý do khác có thể là vì nó chỉ là nguyên mẫu nên Xiaomi có thể đang thử nghiệm chipset ở các tốc độ xung nhịp khác nhau trước khi quyết định ở một ngưỡng nhất định.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong chờ Xiaomi 13 Pro nhận được nhiều nâng cấp ấn tượng khác về hệ thống camera cũng như thời lượng pin. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm Xiaomi 12 Lite – bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600