dat-coc-Xiaomi-13-1

Xiaomi 13 bán chạy bất ngờ dù chưa ra mắt, MiFan sẵn sàng đặt cọc số tiền khủng

XEM NHANH

Dòng Xiaomi 13 chuẩn bị ra mắt và Xiaomi đã bắt đầu nhận đặt trước loạt điện thoại này trên các nền tảng thương mại điện tử như Xiaomi Mall, Tmall và cả JD.com. Rất nhiều MiFan đã đặt cọc dòng flagship này kể cả khi chưa biết giá và số tiền cọc khá lớn.

MiFan sẵn sàng đặt cọc số tiền khủng để mua Xiaomi 13 series

Xiaomi định ra mắt Xiaomi 13 vào đầu tháng này nhưng vì một số lý do sự kiện đã bị trì hoãn. Ngày trình làng mới được xác nhận là vào 11/12 và những đơn đặt hàng trước của dòng flagship này đã được triển khai trên các website bán lẻ tại Trung Quốc với khoản tiền đặt cọc khá lớn.

dat-coc-Xiaomi-13-2

Nhìn vào danh sách trực tuyến có thể thấy Xiaomi yêu cầu một khoản phí đặt cọc khá cao lên tới 999 Nhân dân tệ (khoảng 3.42 triệu đồng) cho mẫu Xiaomi 13 Pro. Tuy nhiên, công ty chưa công bố mức giá chính thức của các mẫu flagship sắp tới. Dựa vào tiền cọc có thể thấy giá của Xiaomi 13 sẽ cao hơn thế hệ trước. Mặc dù vậy rất nhiều MiFan vẫn quyết định đặt cọc kể cả khi chưa biết giá và số tiền đặt cọc khá lớn. Điều này cho thấy niềm tin của fan hâm mộ đối với Xiaomi là rất lớn bởi họ thậm chí còn chưa được nhìn thấy hình dáng thật hay biết đến các tính năng của sản phẩm.

Dòng Xiaomi từng được tuyên bố là điện thoại đầu tiên trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Thế nhưng vì ra mắt chậm trễ nên danh hiệu này đã thuộc về Vivo X90 Pro+.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tại sao giá của những sản phẩm Xiaomi ngày càng cao?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới