render-Xiaomi-12X-1

Xiaomi 12X xuất hiện trong hình ảnh render 3D tiết lộ cụm camera khác lạ

XEM NHANH

Xiaomi 12 series sẽ là dòng flagship tiếp theo được Xiaomi ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, hình ảnh render của Xiaomi 12X trong series này đã lộ diện cho thấy thiết kế chi tiết.

Thiết kế của Xiaomi 12X trong hình ảnh render

Nhà sáng tạo ý tưởng đáng tin cậy HoiINDI đã tạo ra hình ảnh render của Xiaomi 12X để người dùng có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này. Theo đó, Xiaomi 12X sẽ sở hữu màn hình phẳng với thiết kế camera đục lỗ. Giao diện trên màn hình chính là MIUI 12.5 dựa trên Android 11.

render-Xiaomi-12X-2

Xiaomi 12X sẽ có loa cùng micro phụ và cổng USB Type C ở phía dưới. Bên phải là nút khóa cũng như nút điều chỉnh âm. Về cơ bản, vị trí sắp xếp các bộ phận không có nhiều sự khác biệt so với thế hệ trước.

render-Xiaomi-12X-3

Ở mặt sau, có thể thấy cụm bốn camera cùng với đèn Flash LED được bố trí rất bắt mắt. Hai ống kính lớn nằm trong hai hình tròn trông rất nổi bật. Ở giữa có một ống kính nhỏ và phía trên đèn Flash LED lại có thêm một ống kính nữa. Camera chính của máy dự kiến ​​sẽ là cảm biến 108MP hoặc 200MP của Samsung. Phía dưới cụm camera là logo Xiaomi ở góc bên trái.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cầm Xiaomi 11T Pro đi nhận bằng tốt nghiệp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết