Render-Xiaomi-12T-7

Xiaomi 12T và 12T Pro lộ diện trong ảnh render màu Bạc ánh trăng tuyệt đẹp

XEM NHANH

Xiaomi được cho là sắp ra mắt dòng smartphone cao cấp Xiaomi 12T series. Dự kiến sẽ có 2 mẫu mới là Xiaomi 12T và 12T Pro. Mới đây, hình ảnh render của bộ đôi này đã tiết lộ tùy chọn màu Bạc ánh trăng và một số thông số của hai thiết bị trên.

Xiaomi 12T và 12T Pro lộ ảnh render

Roland Quandt trước đó đã tiết lộ hai màu sắc khác của Xiaomi 12T và 12T Pro. Giờ đây, người này tiếp tục đăng tải hình ảnh render của bộ đôi trên trong phối màu Bạc ánh trăng mới. Có thể thấy cả hai mẫu smartphone đều sở hữu chung thiết kế và sự khác biệt duy nhất nằm ở dòng chữ trên mô-đun camera. Theo đó Xiaomi 12T Pro sẽ có cảm biến camera 200MP còn camera trên 12T sẽ có độ phân giải 108MP.

Thông qua ảnh render có thể thấy cả hai đều có thiết lập ba camera sắp xếp theo hình chữ nhật. Ở mặt trước là thiết màn hình phẳng dạng đục lỗ để chứa camera selfie còn mặt lưng lại được vát cong về hai phía. Cạnh dưới của máy chứa khay SIM, cổng USB-C và loa ngoài. Cạnh trên có loa phụ được tinh chỉnh bởi Harman Kardon. Các nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn thì nằm trên cạnh phải.

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi 12T Pro dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 còn 12T thì đi kèm với chip Dimensity 8100. Cả hai đều có viên pin dung lượng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh tới 120W. Bên cạnh sự khác biệt về camera chính thì cả hai đều có camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

Xiaomi 12T sẽ có màn hình AMOLED 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Đi kèm với đó là các tính năng như HDR10+, Dolby Vision…

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm Xiaomi 12 Lite – bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới