xiaomi-12t-pro-2

Xiaomi 12T Pro trở thành điện thoại Xiaomi đầu tiên có camera 200MP

XEM NHANH

Xiaomi sắp ra mắt chiếc điện thoại đáng mong chờ nhất năm – Xiaomi 12T Pro. Đây cũng chính là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200MP.

Xiaomi 12T Pro trở thành điện thoại Xiaomi đầu tiên có camera 200MP

Đầu tuần này, Xiaomi đã tung ra dòng Xiaomi 12S tại thị trường nội địa. Theo một báo cáo, dòng Xiaomi 12S sẽ dành riêng cho thị trường Trung Quốc và sẽ không ra mắt trên thị trường toàn cầu. Thay vào đó, công ty dường như có kế hoạch tung ra dòng Xiaomi 12T trên thị trường toàn cầu. Gần đây, các thông tin chi tiết xung quanh chiếc Xiaomi 12T sắp ra mắt đã xuất hiện trên web. Và mới đây, các thông số kỹ thuật chính của Xiaomi 12T Pro đã bị rò rỉ.

Các thông tin rò rỉ đã tiết lộ rằng Xiaomi 12T Pro sắp tới sẽ là thiết bị đầu tiên có thiết lập camera 200MP. Đồng thời máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 hàng đầu của Qualcomm.

xiaomi-12t-pro-1

Theo các thông tin rò rỉ, Xiaomi 12T Pro sẽ đi kèm với màn hình OLED 120Hz tốt nhất trong phân khúc của nó, vì vậy chúng ta có thể mong đợi Xiaomi sẽ sử dụng màn hình E5 LTPO trên Xiaomi 12T Pro sắp tới. Ngoài ra, thiết bị được cho là có cấu hình lưu trữ 256GB. Mặc dù vậy, chúng ta có thể mong đợi Xiaomi cũng sẽ ra mắt máy ở các cấu hình khác.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi 12T Pro sẽ ra mắt với tên gọi Redmi K50S Pro tại thị trường Trung Quốc và có số model 22081212C. Chiếc điện thoại này cũng được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh HyperCharge 120W.

Người ta cũng cho rằng Xiaomi 12T Pro sắp ra mắt sẽ có giá khoảng 13-15 triệu VND. Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin tiết lộ về chiếc điện thoại sắp ra mắt này của Xiaomi. Cùng chúng mình đón chờ thêm những thông tin hay ho trong tương lai nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Bạn kể tên được bao nhiêu chiếc iPhone quan trọng của Apple?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G