Xiaomi-12S-Ultra-lo-dien-1

Xiaomi 12S Ultra lộ diện ngay trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Xiaomi 12S Ultra sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 4/7 cùng Xiaomi 12S và 12S Pro. Mặc dù chưa được xác nhận thiết kế như hai sản phẩm còn lại nhưng poster quảng cáo của Xiaomi 12S Ultra đã tiết lộ diện mạo của thiết bị.

Xiaomi 12S Ultra lộ diện trong poster quảng cáo

Theo đó, tấm poster cho thấy Xiaomi 12S Ultra với mặt lưng hoàn thiện bằng da và mô-đun camera hình tròn siêu to khổng lồ phía sau, giống với các dự đoán trước đây. Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ rằng máy sẽ có thêm một phiên bản mặt lưng bằng gốm.

Xiaomi-12S-Ultra-lo-dien-3

Nhìn vào mô-đun camera sẽ thấy camera chính nằm ở trung tâm hình tròn. Ngay bên dưới là một camera tele thấu kính tiềm vọng. Nằm bên trái camera chính là camera góc siêu rộng còn đối diện là cụm đèn flash LED kép. Vì Xiaomi đã chính thức hợp tác với Leica để phát triển camera điện thoại nên logo của hãng máy ảnh này đã được khắc ở góc trên bên trái.

Xiaomi cũng đã xác nhận rằng Xiaomi 12S Ultra sẽ trang bị cảm biến Sony IMX989 1 inch tân tiến. Các tin đồn khác thì cho rằng máy sẽ sử dụng camera chính 50MP hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng 48MP và camera tele 48MP với khả năng zoom quang 5x.

Xiaomi-12S-Ultra-lo-dien-2

Chiếc smartphone này dự kiến sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.7 inch, độ phân giải QHD+ và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Đi kèm với chip Snapdragon 8+ Gen 1 là RAM LPDDR5 12GB cùng bộ nhớ UFS 3.1 lên đến 256GB. Bên cạnh đó, máy sẽ có camera trước 20MP và viên pin 4.800mAh với khả năng sạc nhanh 67W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cùng chơi game với Redmi Note 11 – Có xứng đáng máy quốc dân?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn