pin-Xiaomi-12S-Ultra-1

Xiaomi 12S Ultra được người dùng hết lời khen ngợi vì thời lượng pin “quá trâu”

XEM NHANH

Đầu tháng này, dòng flagship cao cấp Xiaomi 12S đã chính thức ra mắt. Trong đó, Xiaomi 12S Ultra gây ấn tượng mạnh với thiết kế và cấu hình vượt trội. Bên cạnh cụm camera Leica chất lượng tuyệt vời, thiết bị này còn gây ấn tượng với thời lượng pin lâu dài.

Xiaomi 12S Ultra sở hữu thời lượng pin ấn tượng

Rất nhiều người dùng sau khi trải nghiệm đã dành lời khen ngợi cho thời lượng pin trên Xiaomi 12S Ultra. Kể cả Lei Jun, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi cũng ca ngợi thời lượng pin của chiếc smartphone này. Theo ông, thời lượng pin của Xiaomi 12S Ultra lâu dài như vậy là nhờ vào dung lượng pin lớn và các con chip tự phát triển của chính công ty Trung Quốc như Xiaomi Surge P1 và Surge G1.

pin-Xiaomi-12S-Ultra-2

Viên pin Xiaomi 12S Ultra sử dụng là pin silicon-oxy anode thế hệ thứ hai với dung lượng 4.860mAh và thời lượng pin có thể kéo dài là 1.24 ngày. Ngoài ra, sạc nhanh 67W cũng hỗ trợ sạc 50% trong 15 phút.

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng áp dụng việc xây dựng hệ thống quản lý BMS trên xe điện cho Xiaomi 12S Ultra và tạo ra một hệ thống quản lý pin điện thoại di động hiệu quả. Hệ thống này có các công dụng như dự đoán chính xác quá trình sạc và thời lượng pin, cải thiện độ an toàn và sức khỏe của pin, cải thiện tuổi thọ của pin.

pin-Xiaomi-12S-Ultra-3

Trước đó, Xiaomi đã giới thiệu các mẫu chip dành cho hệ thống quản lý pin Xiaomi Surge bao gồm Xiaomi Surge G1 để quản lý pin và Surge P1 là chip sạc nhanh. Cả hai giúp kéo dài tuổi thọ pin và cải thiện đáng kể hiệu quả sạc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Luyện tập thể thao cùng Xiaomi Smart Band 7: Được của “ló” !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online