Xiaomi 12S Ultra được trang bị cảm biến đặc biệt của Sony

Xiaomi 12S Ultra sẽ dùng cảm biến camera đặc biệt của Sony

XEM NHANH

Xiaomi sẽ giới thiệu dòng smartphone 12S vào ngày 4/7. Hãng cũng đã xác nhận sẽ cho ra mắt bộ ba chiếc điện thoại mới. Rất nhiều người đang mong đợi sự xuất hiện của một chiếc Xiaomi 12S màu vani với màn hình cỡ nhỏ, một chiếc flagship Xiaomi 12S Pro và còn lại là “con quái vật camera” Xiaomi 12S Ultra.

Xiaomi 12S Ultra sẽ chỉ có tại thị trường Trung Quốc?

Xiaomi tiết lộ chiếc 12S Utra sẽ có cảm biến máy ảnh 1 inch hoàn toàn mới của Sony, với tên gọi là IMX989. Tuy nhiên, các tin đồn đang cho rằng chiếc máy này sẽ không bán ra trên thị trường toàn cầu, vì Xiaomi dự định sản xuất dòng sản phẩm 12S độc quyền cho Trung Quốc.

12S Ultra sử dụng chung cảm biến với chiếc Xperia Pro-I
12S Ultra sử dụng chung cảm biến với chiếc Xperia Pro-I

Xiaomi đã quảng cáo cảm biến IMX989 mới có kích thước là 1 inch – với cách tính theo truyền thống là đường chéo nối liền hai góc. Nhưng đây là thông tin gây hiểu nhầm, cảm biến này thuộc loại 1 inch, giống với cảm biến camera của chiếc Xperia Pro-I. Loại cảm biến này với con số 1 inch đề cập đến đường kính của ống kính camera cần thiết để chiếu hình ảnh có thể bao phủ kích thước của cảm biến.

Bộ ba smartphone đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Xiaomi 12S Vani cho thấy máy có màn hình AMOLED 6.28 inch với tần số quét 120Hz. Máy sẽ có hai lựa chọn RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 8/12GB và 128/256GB. Cụm camera sau sẽ có một camera chính 50MP, một camera 13MP góc siêu rộng và một camera 5MP macro. Độ phân giải của camera trước là 32MP.

Tất cả các thông số kỹ thuật này có vẻ giống với chiếc Xiaomi 12. Sự khác biệt đến từ con chip Snapdragon 8+ Gen 1 trên 12S Vani, đồng thời camera của máy cũng sẽ được Xiaomi hợp tác với Leica để tinh chỉnh.

Đã có rất nhiều lượt đặt trước dành cho bộ 3 smartphone
Đã có rất nhiều lượt đặt trước dành cho bộ 3 smartphone

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt trang bán hàng trên website JD.com – một nhà bán lẻ nổi tiếng của Trung Quốc để bán bộ ba smartphone này. Hiện mỗi chiếc điện thoại trong 12S series đã có hơn 200.000 lượt đặt mua. Đây là minh chứng cho sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng khách hàng tiềm năng của Xiaomi.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Mở hộp Galaxy S21 FE, chỉ 10 “củ khoai” có ngay máy xịn!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý