xiaomi-12s-series-hop-tac-cung-leica-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-ra-mat

Xiaomi 12S series hợp tác cùng Leica chính thức xác nhận ngày ra mắt

XEM NHANH

Xiaomi hiện đã chính thức xác nhận ngày ra mắt bộ đôi điện thoại cao cấp tiếp theo của mình, Xiaomi 12S series là vào ngày 4.7 sắp đến. 

Xiaomi 12S series ra mắt vào ngày 4.7 sắp đến

Xiaomi 12S, dòng điện thoại mới của hãng Xiaomi bị rò rỉ vào tháng trước đã được ông Lôi Quân, CEO của Xiaomi xác nhận chính thức ngày ra mắt tại Trung Quốc là ngày 4 tháng 7. Dòng sản phẩm này dự kiến ​​sẽ bao gồm ba mẫu: Xiaomi 12S, Xiaomi 12S Pro và Xiaomi 12S Pro Dimensity Edition.

ezgif.com-gif-maker
Poster ra mắt của dòng Mi 12S

Trên poster mà Xiaomi công bố, thời điểm ra mắt là vào lúc 7 giờ tối giờ địa phương (~ 6 giờ tối theo giờ Việt Nam). “Tại sự kiện khái niệm hình ảnh mới, hướng phát triển trong tương lai của hình ảnh Xiaomi, dòng Mi 12S do Xiaomi và Leica hợp tác phát triển, sẽ mang đến một loạt các trải nghiệm mới”, ông Lôi Quân cho biết.

Xiaomi 12S series có gì đặc biệt?

Như vậy, Xiaomi 12S chính là dòng sản phẩm mà Xiaomi cùng hợp tác với Leica, cụ thể Xiaomi trích dẫn công ty Đức là “Đối tác chiến lược hình ảnh” trên poster của mình. Poster có sự xuất hiện của một ống kính máy ảnh và thương hiệu Leica, cho thấy rằng bộ ba Xiaomi 12S có thể mang đến trải nghiệm chụp ảnh được tối ưu hóa bởi Leica.

Một rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng Xiaomi 12S và 12S Pro sẽ có ba cấu hình, chẳng hạn như RAM 8GB + bộ nhớ 128GB, RAM 8GB + bộ nhớ 256GB và RAM 12GB + bộ nhớ 512GB. Về thông số kỹ thuật, Xiaomi 12S và Xiaomi 12S Ultra mới sẽ đi kèm Qualcomm Snapdragon 8+ mới nhất, và Xiaomi 12S Pro sẽ có Dimensity 9000 SoC.

xiaomi-12s-series-hop-tac-cung-leica-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-ra-mat-2
Poster ra mắt của dòng Xiaomi 12S

Theo chứng nhận 3C, dòng Xiaomi 12S có thể cung cấp sạc nhanh 67W. Không biết liệu sau khi ra mắt ở Trung Quốc, dòng này có thể được mang ra thị trường quốc tế hay không. Hãy cùng chờ xem đến thứ 2 tuần sau nhé.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền