Xiaomi 12S Pro xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8+ Gen 1 ngay trước ngày ra mắt

Xiaomi 12S Pro xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8+ Gen 1 ngay trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức hé lộ về chiếc điện thoại thông minh Xiaomi 12S Pro sắp ra mắt. Thiết bị được cho là điện thoại thông minh độc quyền của Trung Quốc sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 7. Nó cũng sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của thương hiệu này mang máy ảnh nhãn hiệu Leica.

Hé lộ Xiaomi 12S Pro trên Geekbench

Trước khi ra mắt, Xiaomi 12S Pro đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench với các thông số kỹ thuật.

Xiaomi 12S Pro Geekbench

Danh sách trên Geekbench tiết lộ rằng thiết bị có số model 2206122SC và đi kèm với bộ vi xử lý octa-core với tần số cơ bản là 2.02GHz và tốc độ xung nhịp tối đa là 3.19Ghz. Điện thoại cũng có GPU Adreno 730, theo các tin đồn trước đó thì nó thuộc về Snapdragon 8+ thế hệ 1. Ngoài ra, danh sách tiết lộ rằng điện thoại thông minh có RAM 12GB và hoạt động trên Android 12.

Đến với kết quả điểm chuẩn, Xiaomi 12S Pro đạt 1323 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 4171 điểm trong bài kiểm tra đa lõi của Geekbench 5.

Các rò rỉ trước đó đã tiết lộ rằng thiết bị cũng sẽ đi kèm với chip MediaTek Dimesity 9000 (hoặc Plus). Hai biến thể được cho là có tốc độ sạc khác nhau. Biến thể Dimensity sẽ trang bị sạc nhanh 67W trong khi biến thể Snapdragon sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Ngoài ra, thiết bị này được cho là sẽ sử dụng tấm nền OLED cong tràn cạnh, hỗ trợ độ phân giải Quad HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Đồng thời, thiết bị có thể sẽ có cụm ba camera 50MP ở mặt sau và camera selfie 32MP ở mặt trước.

Trên đây là tin tức về Xiaomi 12S Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3