xiaomi-12s-duoc-phat-hien-tren-geekbench

Xiaomi 12S được phát hiện trên GeekBench, với Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 12GB

XEM NHANH

Dòng Xiaomi 12S được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Dòng sản phẩm này sẽ là dòng điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của công ty. Nhưng trước bất kỳ thông báo chính thức nào, biến thể cơ bản của chiếc điện thoại đã được phát hiện trên một nền tảng đo điểm chuẩn.

Xiaomi 12S được phát hiện trên GeekBench

Xiaomi 12S của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã được liệt kê trên GeekBench, một ứng dụng đo điểm chuẩn phổ biến. Đáng chú ý, sản phẩm này xuất hiện ngay sau khi mẫu 12S Pro cao cấp hơn được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C. Bây giờ, 12S đã được liệt kê trên cơ sở dữ liệu GeekBench với số mô hình 2206123SC. Nhìn vào danh sách, thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tám có bốn lõi tốc độ 2.02GHz, ba lõi tốc độ 2,75GHz và một siêu lõi tốc độ 3,19GHz.

Xiaomi 12S được phát hiện trên GeekBench, với Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 12GB

Nói cách khác, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng chip được đề cập là SoC Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1, có khả năng sẽ được ghép nối với GPU Adreno 730. Hơn nữa, cơ sở dữ liệu GeekBench cũng liệt kê rằng điện thoại thông minh có RAM 12GB, mặc dù nó có thể sẽ đi kèm với nhiều cấu hình RAM và bộ nhớ trong. Xiaomi 12S sắp tới cũng sẽ chạy trên giao diện tùy chỉnh MIUI 13 dựa trên hệ điều hành Android 12 và đạt được 1328 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và 4234 điểm trong các bài kiểm tra đa lõi trong các bài kiểm tra GeekBench.

Xiaomi 12S được phát hiện trên GeekBench, với Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 12GB

Dựa trên những gì đã thấy trước đó trên 3C, Xiaomi 12S cũng sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 67W. Điều này tương tự với 12S Pro cao cấp hơn. Các tính năng dự kiến ​​khác bao gồm màn hình AMOLED 120Hz, camera chính 50MP ở mặt sau và có thể là ống kính mang nhãn hiệu Leica cho camera sau. Thiết bị này có thể sẽ sớm ra mắt tại Trung Quốc và nhiều khả năng sẽ ra mắt trên các thị trường toàn cầu ngay sau đó.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Xiaomi 12S. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới