xiaomi-12-ultra-portada

Xiaomi 12 Ultra sẽ ra mắt vào tháng tới với pin 5000mAh cùng cấu hình hấp dẫn

XEM NHANH

Nhà sản xuất Trung Quốc, Xiaomi, đã phát hành dòng Xiaomi 12 hàng đầu của mình . Mẫu đầu tiên trong dòng này chính thức bán ra thị trường vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, mẫu điện thoại hàng đầu của dòng, Xiaomi 12 Ultra, vẫn chưa được tung ra thị trường. Xem xét ngày ra mắt của Xiaomi Mi 11 Ultra, Xiaomi 12 Ultra đã bị chậm hơn so với kế hoạch. Hiện đã có thông tin cho rằng mẫu flagship này sẽ ra mắt vào tháng sau.

Xiaomi 12 Ultra chuẩn bị trình làng

Điểm nhấn lớn nhất của chiếc điện thoại thông minh hàng đầu này chính là camera. Người sáng lập Xiaomi, Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi, kiêm Giám đốc điều hành Lei Jun nói rằng chiếc flagship mới của Xiaomi do Xiaomi và Leica cùng phát triển. Điều này sẽ cải thiện toàn diện thế mạnh của Xiaomi trong lĩnh vực chụp ảnh di động và trải nghiệm camera trên điện thoại di động.

Xiaomi-12-Ultra-1-1

Báo cáo gần đây từ nhà rò rỉ Weibo nổi tiếng, @DCS tiết lộ rằng điện thoại thông minh này sẽ chính thức ra mắt vào tháng tới. Máy ảnh chính sử dụng cảm biến siêu đế 200MP gần 1 inch, màn hình làm mới siêu cao 165Hz của Samsung và viền siêu hẹp. Thiết bị này cũng hỗ trợ bộ chuyển đổi sạc nhanh 200W nhưng chúng tôi chắc chắn rằng điện thoại thông minh sẽ không hỗ trợ lên đến 200W. Bản thân điện thoại thông minh sẽ hỗ trợ sạc nhanh tối đa 100W. Ngoài ra Xiaomi 12 Ultra được trang bị viên pin 5000mAh.

Tạm kết 

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8