xiaomi (2)

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom lớn hơn và trang bị cảm biến vân tay siêu âm?

XEM NHANH

Các thông tin liên quan đến Xiaomi 12 Ultra – chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của hãng công nghệ Trung Quốc tục bị rò rỉ.

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom lớn hơn và cảm biến vân tay siêu âm

Chiếc smartphone Xiaomi 12 Ultra sẽ là biến thể cao cấp nhất dự kiến trình làng vào năm 2022 tới đây. Bởi thế, việc nó được hãng trang bị cho một cấu hình siêu khủng là điều mà giới công nghệ có thể lường trước được.

Mới đây, một leaker người Trung Quốc chia sẻ trên Weibo rằng Xiaomi 12 Ultra sắp tới sẽ có camera zoom lớn hơn thế hệ cũ. Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một ống kính tiềm vọng sử dụng cảm biến có kích thước 1/1.5 inch với zoom quang học 5x. Nó lớn hơn Mi 11 Ultra trước đây là 1/2.0 inch.

xiaomi-mi-11-ultra-xtmobileCamera của Xiaomi 11 Ultra.

Người đàn ông này cũng xác nhận thông tin giống phía leaker Digital Chat Station rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ không đi kèm với camera lên tới 200MP như các báo cáo trước đó đã rò rỉ. Đổi lại, chiếc smartphone cao cấp này được trang bị 3 cảm biến 50MP. Ngoài ống kính tiềm vọng 5x, 2 cảm biến còn lại được dự đoán là camera chính và ống kính góc siêu rộng.

Bên cạnh đó, Xiaomi 12 Ultra dự kiến sẽ có cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của hãng sở hữu công nghệ này.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về Xiaomi 12 Ultra. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu