xiaomi-12-ultra-ro-ri-anh-module-camera-sau-2

Xiaomi 12 Ultra rò rỉ hình ảnh thực tế tiết lộ 7 vết cắt trên module camera sau cực độc đáo

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi 12 Ultra rò rỉ hình ảnh thực tế tiết lộ 7 vết cắt trên module camera sau cực độc đáo nhiều nhiều người dùng vô cùng háo hức và phấn khích.

Xiaomi 12 Ultra rò rỉ hình ảnh thực tế tiết lộ 7 vết cắt trên module camera sau cực độc đáo

Trong khi dòng Xiaomi 12 lần đầu tiên được ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm 2021, công ty vẫn chưa phát hành mẫu sản phẩm hàng đầu thực sự của mình, Xiaomi 12 Ultra . Giờ đây, một báo cáo mới đã tiết lộ những hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ, gợi ý về thiết kế camera sau của thiết bị.

Tin tức đến từ @SlashLeaks, người này đã chia sẻ hình ảnh trên Twitter cho thấy cụm camera sau của biến thể Ultra khá khác biệt so với các mẫu khác trong cùng dòng sản phẩm hàng đầu. Phía sau có một module camera hình tròn lớn cũng được nâng lên một chút. Module hình tròn này có tổng cộng bảy phần cắt, không bao gồm đèn flash LED. Cảm biến chính này được mong đợi là Sony Exmor IMX800, có kích thước 1/1.1 inch.

xiaomi-12-ultra-ro-ri-anh-module-camera-sau-1

Hơn nữa, cụm camera này cũng được tích hợp với một ống kính tele và một ống kính góc siêu rộng. Có thể thấy một ống kính zoom chuyên dụng, tương tự như các mẫu Samsung Galaxy S Ultra. Đáng chú ý, hình ảnh rò rỉ của mặt lưng phía sau có màu xanh lá cây và cũng có vẻ như được hoàn thiện bằng da. Mặt trước của thiết bị dự kiến ​​sẽ có camera selfie 48MP, trong khi phía sau có camera chính 50MP.

Ống kính góc siêu rộng có thể là cảm biến 48MP, cùng với một ống kính tiềm vọng 48MP khác và cảm biến LiDAR,… Hiện tại, các chi tiết rõ hơn về dòng điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên cũng có khá nhiều tin đồn xung quanh việc này. Vì vậy, hãy cùng đón chờ nhiều điều bất ngờ từ Xiaomi trong thời gian tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Thử thách cầm RENO7 4G chụp ảnh sản phẩm : Đẹp miễn chê!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất