anh-quang-cao-Xiaomi-12-Ultra-1

Xiaomi 12 Ultra lộ ảnh quảng cáo, xác nhận ngày ra mắt và trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus siêu khủng

XEM NHANH

Xiaomi đã tung ra dòng smartphone cao cấp Xiaomi 12 với ba phiên bản Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12X. Tuy nhiên, mẫu Xiaomi 12 Ultra được mong đợi nhất thì lại vắng mặt trong sự kiện này. Do đó, nhiều tin đồn cho rằng chiếc smartphone này sẽ sớm trình làng trong thời gian tới.

Lộ hình ảnh quảng cáo Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi 12 Ultra được đánh giá là một trong những chiếc smartphone hàng đầu. Trước đó, có tin đồn cho rằng thiết bị sẽ ra mắt vào tháng 3/2022 nhưng điều đó đã không xảy ra. Mới đây, chuyên gia rò rỉ Ben Geskin tiếp tục chia sẻ hình ảnh quảng cáo Xiaomi 12 Ultra và cho thấy máy sẽ được trình làng vào ngày 10/5.

anh-quang-cao-Xiaomi-12-Ultra-2

Trong hình ảnh là chiếc Xiaomi 12 Ultra trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus. Tuy nhiên, con chip này vẫn chưa được Qualcomm công bố nên không thể xác định được tính chính xác của ảnh quảng cáo. Có thể vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới Snapdragon 8 Gen 1 Plus sẽ được trình làng để kịp giới thiệu trên Xiaomi 12 Ultra.

Theo các tin đồn trước đó, chiếc smartphone này sẽ sở hữu màn hình E5 AMOLED, sử dụng công nghệ LTPO 2.0 với kích thước 6.73 inch. Màn hình dự kiến ​​sẽ hỗ trợ độ sâu màu 10-bit và có tốc độ làm mới 120Hz. Bên cạnh đó, chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station còn tiết lộ máy dự kiến sẽ có mặt lưng gốm và sẽ được bán với ít nhất hai màu sắc đó là trắng và đen.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi 12 Pro: Thiếu một chút để hoàn hảo!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng