maxresdefault

Xiaomi 12 Ultra có thể sẽ không trình làng, thay vào đó là sự ra mắt sớm của series Xiaomi MIX 5

XEM NHANH

Xuất hiện thông tin cho rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ không được ra mắt, thay vào đó là sự xuất hiện sớm của series Xiaomi MIX 5.

Xiaomi 12 Ultra rò rỉ sẽ không ra mắt

Sự ra mắt của sản phẩm Xiaomi 12 Ultra hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều nguồn tin cho rằng sản phẩm sẽ được trình làng vào nửa cuối tháng 2 và điện thoại thông minh sẽ có thể cạnh tranh với các thiết bị cao cấp của các đối thủ khác.

Tuy nhiên, một nguồn tin gần đây cho rằng thay vì Xiaomi 12 Ultra thì công ty sẽ trình làng Xiaomi MIX 5 và Xiaomi MIX 5 Pro dựa trên số kiểu thiết bị. Rò rỉ cho biết Xiaomi 12 nhận được tên mã Zeus và số model 220123C trong khi thiết bị Xiaomi 12 Pro là Cupid và 2201122C.

Cơ sở lý luận của nguồn tin cho rằng Xiaomi vẫn chưa xác nhận về một thiết bị là Xiaomi 12 Ultra. Tên mã các model của Xiaomi tuân theo một logic nhất định, với Xiaomi 12 có tên mã là “L3” và Xiaomi 12 Pro là “L2”. Logic chỉ ra rằng “L1” thông thường sẽ là Xiaomi 12 Ultra nhưng tên mã đó có vẻ đã được đăng ký với một thiết bị có tên gọi là Xiaomi MIX 5 Pro, với MIX 5 tiêu chuẩn là “L1A”. Ngoài ra còn có một thực tế là các bản render ban đầu của Xiaomi 12 Ultra và Xiaomi MIX5 Pro được cho là giống nhau một cách đáng kinh ngạc.

Hiện tại, rất nhiều MiFan kỳ vọng Xiaomi MIX 5 Pro sẽ là một chiếc điện thoại cực kỳ cao cấp. Dự kiến điện thoại được trang bị sạc nhanh lên đến 200W cùng dung lượng pin 6190 mAh.

xiaomi-12-ultra-co-the-se-khong-ra-mat-3

Một số tin đồn về Xiaomi MIX 5

Các nguồn tin rò rỉ cho rằng điện thoại thông minh Xiaomi MIX 5 sẽ được trang bị cụm bốn camera với độ phân giải của ống kính chính là 108MP và các cảm biến còn lại là 12MP + 16MP và 20MP. Xiaomi MIX 5 dự kiến chứa camera trước 32MP nằm ở dưới màn hình.

Mặt sau của điện thoại rò rỉ được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ trước, dự kiến sẽ có phiên bản RAM 12 GB + bộ nhớ trong 256 GB. Chiếc flagship sẽ có máy quét vân tay thế hệ mới và hỗ trợ bởi công nghệ sạc không dây. Điện thoại thông minh rò rỉ đáp ứng tiêu chuẩn IP68, cho thấy khả năng bảo vệ tối đa khỏi độ ẩm và bụi.

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về series Xiaomi MIX 5. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí