xiaomi-12-ultra-bat-ngo-lo-dien-hinh-anh-thuc-te-2

Xiaomi 12 Ultra bất ngờ lộ diện ảnh thực tế trước thềm ra mắt rò rỉ vào tháng 7 năm nay

XEM NHANH

Tài khoản Twitter Shadow_Leak đã chia sẻ một bức ảnh thực tế rò rỉ về chiếc flagship Xiaomi 12 Ultra sắp ra mắt.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi 12 Ultra

Bức ảnh từ leaker Shadow_Leak cho thấy điểm nhấn trọng tâm chính là camera của smartphone, điều này phù hợp với thông tin ban đầu về thiết bị khi công ty hứa hẹn sẽ phát hành điện thoại thông minh đầu tiên hợp tác với Leica vào tháng 7 năm nay. Từ bức ảnh rò rỉ có thể thấy logo của nhà sản xuất máy ảnh của Đức bên cạnh bộ phận camera.

Theo tin đồn, Xiaomi 12 Ultra sẽ có mô-đun camera chính 50MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, một mô-đun tele 48MP và mô-đun camera góc siêu rộng 48MP. Rò rỉ smartphone sẽ được cung cấp năng lượng bởi Snapdragon 8 Plus Gen 1 mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Máy sẽ có màn hình 6.73 inch và pin 5000mAh với sạc nhanh 120W.

xiaomi-12-ultra-bat-ngo-lo-dien-hinh-anh-thuc-te
Đồng thời, trang Digital Chat Station đã công bố các dữ liệu khác như điện thoại thông minh Xiaomi có tên mã L1, L2S và L3S sẽ chứa 12GB RAM và 512GB bộ nhớ flash phiên bản hàng đầu. Các mã này rò rỉ lần lượt thuộc về Xiaomi 12 Ultra, Xiaomi 12s và Xiaomi 12s Pro. Do đó, đã có giả thiết cho rằng cả ba smartphone sẽ ra mắt đồng thời vào tháng 7. Tuy nhiên, nguồn tin khác cho rằng Xiaomi 12 Ultra trước đó đã được lên kế hoạch cho tháng 7, buổi ra mắt của Xiaomi 12s và Xiaomi 12s Pro sẽ diễn ra sau đó vào tháng 8 hoặc tháng 9.

Tạm kết 

Theo leaker Yogesh Brar, người trước đây đã mô tả chính xác một số tính năng của điện thoại thông minh Pixel 6 và Motorola Edge 30, đã liệt kê các đặc điểm của siêu phẩm Xiaomi 12 Ultra sắp ra mắt của Xiaomi. Thiết bị dự kiến sẽ đi kèm sạc nhanh có đây giới hạn ở mức 67W trong khi không dây sẽ là 50W.

xiaomi-12-ultra-bat-ngo-lo-dien-hinh-anh-thuc-te-1

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: “Review” cửa hàng thứ 100 Hoàng Hà Mobile sau 2 tuần hoạt động

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp