Xiaomi-12-cam-bien-200MP-1

Xiaomi 12 sẽ sử dụng cảm biến siêu khủng 200MP?

XEM NHANH

Xiaomi 12 là dòng flagship tiếp theo của Xiaomi và dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm sau. Đây có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị con chip Snapdragon 898 hàng đầu và thậm chí là cả cảm biến 200MP.

Xiaomi 12 sẽ có camera 200MP của Samsung

Rất nhiều người đang mong chờ vi xử lý Snapdragon 898 hàng đầu của Qualcomm. Các tin đồn gần đây đều cho rằng con chip này sẽ ra mắt vào tháng 12 và Xiaomi 12 sẽ trở thành chiếc flagship đầu tiên trang bị Snapdragon 898. Sau đó sẽ đến các nhà sản xuất khác như Samsung, OPPO, Vivo…

Bên cạnh hiệu suất, Xiaomi 12 sẽ cải thiện cả hệ thống camera. Theo các báo cáo ban đầu, dòng smartphone này sẽ sở hữu cảm biến camera 200MP của Samsung. Đây quả là thông tin rất đáng mong đợi đối với các MiFan.

Xiaomi-12-cam-bien-200MP-2

Tuy nhiên, có thể chỉ phiên bản cao cấp nhất trong dòng Xiaomi 12 mới có camera 200MP. Mặc dù chưa có báo cáo xác thực nào liên quan đến tin đồn này nhưng khả năng cao đây sẽ là Xiaomi 12 Pro.

Còn phiên bản thường sẽ không sử dụng camera 200MP. Tin đồn cho rằng bản thường sẽ đi kèm camera chính 50MP, kích thước 1/1.3x. Có thể camera này sẽ áp dụng giải pháp đáy siêu lớn, hỗ trợ chuyển động siêu chậm 1920fps. Hai ống kính còn lại sẽ là ống kính góc siêu rộng chất lượng cao 50MP và camera tele sử dụng kính tiềm vọng 50MP. Máy dự kiến ​​sẽ có hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cầm Xiaomi 11T Pro đi nhận bằng tốt nghiệp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản