xiaomi (2)

Xiaomi 12 sắp ra mắt được xác nhận không sử dụng công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình

XEM NHANH

Càng đến gần ngày ra mắt Xiaomi 12 càng xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến mẫu smartphone flagship mới nhất của nhà Xiaomi.

Xiaomi 12 sẽ không sử dụng công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình

Mới đây nhất, nguồn tin đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa tiết lộ thông tin cho biết, dòng Xiaomi 12 sẽ không được trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình như nhiều người mong đợi. Thay vào đó, toàn bộ series 12 nói chung sẽ có thiết kế tương đối quen thuộc, với màn hình cong siêu nhỏ và camera đục lỗ ở giữa.

man-hinh-Xiaomi-12-1

Thật đáng tiếc là Xiaomi 12 đã không sử dụng camera dưới màn hình như cách mà Xiaomi trang bị trên Xiaomi MIX 4. Dù vậy, người dùng cũng có thể tự an ủi rằng chất lượng ảnh selfie của công nghệ này vẫn thua kém hơn khá nhiều so với giải pháp đục lỗ. Bởi thế nên nó vẫn chưa được phố biến thế thị trường smartphone hiện nay.

Hiện nay, mặc dù công ty Trung Quốc này vẫn chưa chính thức tiết lộ ngày ra mắt các flagship tiếp theo của mình, nhưng nhiều tin đồn dự đoán sự kiện ra mắt này có thể được tổ chức vào ngày 12/12 hoặc 28/12. Không chỉ Xiaomi 12 mà Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12X cũng có thể trình làng. Hãy cùng đón xem nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cầm ZFold 3 đi dẫn chương trình “KHÁC BỌT” như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không