Xiaomi-12-

Xiaomi 12 nhận được chứng nhận 3C với sạc nhanh 67W

XEM NHANH

Gần đây, thông tin Xiaomi 12 nhận được chứng nhận 3C với sạc nhanh 67W được khá nhiều người quan tâm. Xiaomi cũng được cho là sẽ công bố dòng sản phẩm này vào cuối tháng này tại Trung Quốc. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Xiaomi 12 nhận được chứng nhận 3C với sạc nhanh 67W

Vài ngày trước, Xiaomi 12 Pro có sạc nhanh 120W đã có mặt trên trang web chứng nhận 3C. Giờ đây, Xiaomi 12 với số model (2201123C) cũng đã có mặt trên trang web chứng nhận này. Chứng tỏ rằng chiếc điện thoại Xiaomi 12 này sắp được ra mắt. Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng dòng điện thoại này sẽ được Xiaomi ra mắt vào 28/12/2021.
Dữ liệu chứng nhận trên trang web này cũng đã tiết lộ rằng chiếc flagship sắp tới của Xiaomi sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W với viên pin dự kiến 4.000mAh.
Xiaomi-12-1
Xiaomi 12 được cho là sẽ cung cấp màn hình AMOLED 120Hz với thiết kế camera đục lỗ và cảm biến vân tay được trang bị trên màn hình. Chiếc điện thoại này cũng được cho là đi kèm với màn hình cong với thiết lập loa đối xứng. Thêm vào đó, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 hàng đầu của Qualcomm, cùng với đó là cảm biến camera sau 50MP.
Xiaomi-12-3

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt Xiaomi 12 Ultra, Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom trong dòng sản phẩm Xiaomi 12. Tuy nhiên, những thiết bị này được cho là sẽ ra mắt sau Xiaomi 12 một vài tháng. Bạn có mong đợi gì từ các thiết bị Xiaomi 12 series sắp tới không?

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: ĐÁNH GIÁ NHANH HUAWEI WATCH GT 3: Yêu từ cái nhìn đầu tiên!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill