xiaomi-12-pro-3_1280x720-800-resize

Xiaomi 12 Lite lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon 778G và RAM khủng

XEM NHANH

Gần đây, Xiaomi đã công bố hàng loạt sản phẩm thuộc dòng smartphone flagship Xiaomi 12 của mình, từ phân khúc cao cấp cho đến tầm trung cận cao cấp. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Thêm một chiếc điện thoại nữa với tên gọi Xiaomi 12 Lite sắp sửa lộ diện?

Xiaomi 12 Lite lộ diện trên Geekbench với cấu hình đáng mong đợi 

Theo đó, một thiết bị lạ của Xiaomi mới đây đã xuất hiện trên công cụ đo hiệu năng Geekbench. Chiếc điện thoại có số model 2203129G đã xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ chipset Snapdragon 778G và tùy chọn RAM 8GB. Cấu hình này tương tự như Galaxy A52s 5G của Samsung.

Điện thoại thông minh này còn được phát hiện đang chạy trên hệ điều hành Android 12 mới nhất với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 778G, đi kèm dung lượng RAM 8GB.

xiaomi-12-lite-1

Nhiều người dự đoán khả năng đây chính là Xiaomi 12 Lite. Kết quả điểm chuẩn của Geekbench cho thấy Xiaomi 12 Lite đạt 778 cho điểm đơn lõi và 2,864 cho hoạt động đa lõi.

Nếu thông tin này chính xác, Xiaomi 12 Lite đích thị là một đối thủ nặng ký cạnh tranh cùng với Galaxy A52s 5G cho ngôi vị smartphone tầm trung. Mặt khác, xét về thực tế, chắc chắn mức giá của Xiaomi khi xuất xưởng sẽ rẻ hơn giá của Galaxy A52s ở thời điểm hiện tại.

xiaomi12lite-coming-soon

Tạm kết 

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất