anh-thuc-te-Xiaomi-12-Lite-6

Xiaomi 12 Lite lần đầu lộ ảnh thực tế, viền vuông giống iPhone 13, giá chưa tới 10 triệu

XEM NHANH

Chưa đến ngày ra mắt nhưng những hình ảnh thực tế của Xiaomi 12 Lite đã lộ diện trên Weibo. Qua đó, người dùng có thể thấy thiết kế đẹp mắt của chiếc smartphone tầm trung này.

Xiaomi 12 Lite lộ ảnh trên tay thực tế

Xiaomi đã trình làng hai chiếc flagship Xiaomi 12 và 12 Pro với thiết kế bắt mắt cùng nhiều nâng cấp vượt trội về hiệu năng. Nhiều nguồn tin cho rằng Xiaomi 12 Lite sẽ được ra mắt với tư cách là một phiên bản giá rẻ của Xiaomi 12 series.

Nhìn vào hình ảnh rò rỉ có thể thấy chiếc smartphone này sở hữu thiết kế khá giống với Xiaomi 12 và 12 Pro. Máy vẫn có cụm camera hình chữ nhật với camera chính lớn và hai ống kính nhỏ xếp dọc bên dưới. Trang tin cho biết camera chính sẽ sử dụng cảm biến ISOCELL HM2 và có độ phân giải 108MP tương tự như Redmi Note 11 Pro 5G. Tuy nhiên, trên mặt lưng của Xiaomi 12 Lite không có ký hiệu OIS nên có vẻ như máy sẽ thiếu đi tính năng chống rung quang học.

Mặt trước của chiếc smartphone này vẫn là thiết kế đục lỗ với camera selfie 32MP. Các phần cạnh được làm phẳng giống như Redmi Note 11. Máy dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.55 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Xiaomi sẽ mang đến cho Xiaomi 12 Lite vi xử lý Snapdragon 778G, có thể được tích hợp sạc nhanh 67W, dải âm thanh nổi và chạy MIUI 13 ngay khi ra mắt.

anh-thuc-te-Xiaomi-12-Lite-5

Dự kiến Xiaomi 12 Lite sẽ được bán với giá dưới 10 triệu khi ra mắt tại Việt Nam.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi 12 Pro: Thiếu một chút để hoàn hảo!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị