Xiaomi-12-Lite-

[ĐỘC QUYỀN] Xiaomi 12 Lite – Khi một siêu phẩm đạt đến tiệm cận sự hoàn hảo

XEM NHANH

Nhiều khi mua điện thoại, chúng ta luôn phải đắn đo khi sản phẩm này chỉ đạt 90% so với yêu cầu của chúng ta. Đôi khi nó lại bị thiếu một yếu tố nào đó, như là chip khỏe nhưng màn hình không đẹp, hoặc màn đẹp mà camera lại chưa tốt. Nếu bạn là một người như vậy, hãy thử làm quen với Xiaomi 12 Lite để xóa tan mọi sự ngập ngừng khi lựa chọn! Đây sẽ là siêu phẩm smartphone mạnh mẽ – độc quyền chuẩn bị lên kệ tại Hoàng Hà Mobile.

Ấn tượng từ ngoại hình sang chảnh và độ hoàn thiện cao 

Với trọng lượng 173g rất thoải mái, đây là một thiết bị tuyệt vời để cầm nắm trong thời gian dài, cộng với kích thước 159 x 74 x 7,3mm vừa vặn trong tay. Mặt lưng của máy cũng vô cùng tươi mới, với lựa chọn Hồng, Đen hoặc Xanh lục, nó sẽ đổi màu khi nghiêng sáng. Ở góc trên cùng bên trái của mặt lưng có một khu vực hình chữ nhật nhô cao là nơi chứa bộ ba camera.

Xiaomi-12-Lite-review-REAR

Xiaomi 12 Lite cho cảm giác vô cùng cao cấp dù mức giá không hề cao. Mặt trước của 12 Lite là màn hình, với các khung viền mỏng đều nhau một cách hoàn hảo, và một camera selfie có lỗ ở giữa ở trên cùng. Có một cổng USB-C ở chân đế, cùng với loa và khe cắm SIM, và tất cả các nút đều nằm ở phía bên tay phải bố trí khoa học. Hầu hết khách hàng đều sẽ hài lòng với sự vừa vặn và hoàn thiện của 12 Lite. Từ mặt lưng, khung, màu sắc cho đến lớp hoàn thiện đều chống bám dấu vân tay,… đều cho cảm giác thích thú khi sử dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất phân khúc giá 

Xiaomi 12 Lite có chipset Qualcomm Snapdragon 778G, đây là một trong những bộ vi xử lý vừa đủ mạnh cho hầu hết mọi người, nhưng vẫn tương đối tiết kiệm điện. Khi mang trong mình con chip này, nghĩa là Xiaomi 12 Lite cũng hỗ trợ công nghệ 5G đầy hiện đại và cũng là một bước chuẩn bị sẵn cho tương lai.

  • Trên Geekbench 5: Xiaomi 12 Lite đạt điểm đơn nhân là 785 và điểm đa nhân là 2943 điểm.
  • Trên Antutu 9: Trên công cụ test này thì Xiaomi 12 Lite 5G đạt 528.905 điểm. Để so sánh thì người tiền nhiệm Xiaomi Mi 11 Lite 5G đạt 522.490 điểm.
  • Trên 3D Mark Wild Life Stress test thì Xiaomi 12 Lite 5G đạt 2483 điểm.

Theo mức điểm này, Xiaomi 12 Lite có được điểm hiệu năng khá ấn tượng trong phân khúc giá, và có thể nói là cao hơn hầu hết các điện thoại trong phân khúc 10 triệu đồng ở thị trường hiện nay!

Xiaomi-12-Lite-

Về phần mềm, Xiaomi 12 Lite được trang bị MIUI 13 trên nền tảng Android 12 đưa tới cho người sử dụng một giao diện thân thiện với người dùng và các tính năng hiện đại hàng đầu cho nhu cầu mới của người dùng. Bộ nhớ 128GB của điện thoại là đủ và RAM 8GB cũng có thể đáp ứng yêu cầu khó tính nhất.

Máy chơi mượt mà ở các tựa game PUBG Mobile, và Liên Quân mobile với mức cấu hình cài đặt cao và fps được duy trì ổn định. Xiaomi 12 Lite cũng chơi khá ổn game Geishin Impact – tựa game khá “khó tính” với điện thoại Android. Sau khoảng 1 tiếng chơi game thì máy hơi nóng lên nhưng vẫn duy trì ở dưới 42 độ C – mức chấp nhận được, và điều này cũng mang tới sự ổn định cho máy trong suốt quá trình chơi game. Trải nghiệm với sản phẩm này sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng!

Sạc nhanh tới 67W xóa tan mọi nghi ngại

Với viên pin 4.300mAh, Xiaomi mang đến cho chúng ta những điều thú vị. Đây là một trong những viên pin có dung lượng thấp nhất mà người dùng từng thấy trên điện thoại Android trong một thời gian dài. Nhưng đừng coi thường con số này, Xiaomi vẫn thừa sức đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian khoảng 1 ngày.

Xiaomi-12-Lite-review-BATTERY3

Nếu bạn không ngại cài đặt tốc độ làm mới màn hình thành 60Hz, bạn có thể dễ dàng trải qua cả ngày với khoảng 20% ​​năng lượng còn lại. Mặc dù không có sạc không dây nhưng Xiaomi 12 Lite sạc nhanh chóng với công suất sạc 67W, từ 0-100% trong khoảng 40 phút.

Màn hình xuất sắc với đầy đủ mọi tiêu chuẩn hiện đại 

Xiaomi xuất sắc trong việc trang bị một màn hình phong phú, mượt mà, mạnh mẽ trên điện thoại của mình. Màn hình của máy đủ lớn để thoải mái vuốt và xem ở mức 6,55 inch. Với công nghệ màn hình AMOLED cùng với một loạt tiêu chuẩn hiện đại như HDR10+ và Dolby Vision, tỷ lệ khung hình 20:9, điều này có nghĩa là Xiaomi 12 Lite rất tuyệt vời để xem nội dung trên màn hình rộng.

Xiaomi-12-Lite-review-DISPLAY1

Nhờ tốc độ làm mới 120Hz mượt mà nên tất cả những gì trên màn hình đều vô cùng trơn tru. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 240Hz có nghĩa là Xiaomi 12 Lite cũng có khả năng phản hồi nhanh – điều này rất tuyệt vời để chơi game mobile.

Đó vẫn chưa phải là tất cả về Xiaomi 12 Lite. Máy còn có chế độ Ánh sáng mặt trời giúp tăng độ sáng lên đến 950 nit ở ngoài trời, đến chế độ đọc và khả năng điều chỉnh cân bằng màu của màn hình để phù hợp với sở thích của bạn. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng trong trời nắng và có thể bật thêm chế độ Độ sáng tự động và Chế độ ánh sáng mặt trời để tăng cường màn hình.

Camera đẳng cấp thể hiện tham vọng số 1

Xiaomi 12 Lite đã thể hiện rõ tham vọng hướng tới những người yêu thích chụp ảnh tự sướng với camera trước thông số kỹ thuật cao. Ống kính độ phân giải 32MP và ống kính f / 2.45 là một ống kính có thông số rất tốt. Vũ khí selfie bí mật của máy ảnh này là tính năng tự động lấy nét và hai đèn LED được giấu trong viền màn hình. Ảnh selfie từ sản phẩm này có độ sâu trông tự nhiên và Xiaomi cũng đã tích hợp theo dõi mắt và phần mềm hỗ trợ selfie thông minh.

Xiaomi-12-Lite-review-CAMERA1

Thiết lập ba camera chính của Xiaomi 12 Lite bao gồm một camera chính 108MP với ống kính f / 1.9, một camera siêu rộng 8MP với ống kính f / 2.2 và góc nhìn 120º và một camera macro 2MP. Chất lượng ống kính này đã từng được chứng minh trên dòng Note 10 Pro thậm chí nâng cấp tốt hơn. Máy ảnh khởi động và chụp ảnh tương đối nhanh và khởi động nhanh, cộng với việc Xiaomi hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp.

Xiaomi-12-Lite-review-FRONT2

Camera chính trên Xiaomi 12 Lite vẫn thể hiện được khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng ban ngày tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Khó có thể tìm được điểm trừ với những bức ảnh mà Xiaomi 12 Lite chụp được trong điều kiện dễ dàng nhất này. Độ sắc nét của ảnh tốt, dynamic range rất rộng và noise hầu như không xuất hiện.

Khi phát hiện tình huống thiếu sáng, Xiaomi 12 Lite sẽ kích hoạt tính năng tự động chụp ban đêm. Chế độ ban đêm kích hoạt trên cả máy ảnh chính và máy ảnh siêu rộng, điều này thực sự hữu ích khi chụp phong cảnh vào buổi tối.

Tổng kết: Đây là siêu phẩm tầm trung

Xiaomi 12 Lite là một sản phẩm toàn diện, sở hữu thiết kế lấp lánh, công nghệ màn hình AMOLED, sạc rất nhanh và cảm biến quét dấu vân tay trong màn hình. Thiết bị mới này nhất định sẽ là một trong những điện thoại tốt nhất năm 2022, được xem là sản phẩm của sự giao thoa hoàn hảo giữa một mức giá dễ tiếp cận và một thông số mạnh mẽ.

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Xiaomi 12 Lite tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay trang chủ của Hoàng Hà để chờ đón những ưu đãi đặt trước hấp dẫn nhất cho sản phẩm này trong thời gian tới!

THAM KHẢO XIAOMI 12 LITE GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại