xiaomi

Xiaomi 12 được xác nhận chạy chip Snapdragon 8 thế hệ 1 mới nhất của Qualcomm

XEM NHANH

Qualcomm đã chính thức công bố chipset hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình vào ngày hôm qua mang tên Snapdragon 8 Gen 1. Đây sẽ là vi xử lý được sử dụng cho smartphone thuộc phân khúc flagship.

Xiaomi 12 được xác nhận chạy chip Snapdragon 8 thế hệ 1

Mới đây, Xiaomi dã thông báo trên Twitter rằng dòng Xiaomi 12 của họ sắp ra mắt. Không những vậy, công ty điện tử hàng đầu Trung Quốc còn tự hào khi đây là “chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được cung cấp bởi nền tảng di động Snapdragon 8 thế hệ 1 mới nhất”.

Sự ra mắt chính thức của Xiaomi 12 vẫn còn là một bí ẩn, nhưng một số nguồn tin cho rằng việc ra mắt tại Trung Quốc sắp xảy ra và sẽ diễn ra vào khoảng tháng 12. Ngày phát hành toàn cầu được cho là sẽ được ấn định vào quý 1 năm 2022.

xiaomi

Có rất nhiều tin đồn về chiếc flagship sắp ra mắt của Xiaomi. Chẳng hạn như vào hồi tháng 9, một rò rỉ đến từ Digital Chat Station cho thấy rằng Xiaomi 12 có thể có cảm biến 200MP cho camera chính của nó  Hơn nữa, cảm biến được đề cập là ISOCELL HP1 được Samsung công bố gần đây với công nghệ ChameleonCell cải tiến.

Xiaomi 12 sẽ có thể sạc không dây với công suất lên đến 100W và có dây ở 120W. Nếu điều này là thật, đây sẽ trở thành một trong những điện thoại sạc nhanh nhất trên thị trường. Ngoài ra còn có một bằng sáng chế lâu đời mô tả chi tiết thiết kế của Xiaomi 12, với màn hình đạt tốc độ làm mới thay đổi từ 1 đến 120Hz.

word_image_1638347449895

Tạm kết 

Trên đây là một số tin đồn về Xiaomi 12 sắp ra mắt do Hoàng Hà Mobile tổng hợp lại. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm#Techhot 01/12: iPhone bị khai tử khi thiết bị này ra đời? Hoàng Hà Mobile mở rộng kinh doanh Laptop

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng