ifan-xep-hang-mua-iphone-8-5

iFan thứ thiệt: Xếp hàng 11 ngày để mua iPhone 8 dù thừa nhận chả thích nó chút nào

XEM NHANH

Một anh chàng iFan đang “nổi như cồn” vì đã xếp hàng 11 ngày chỉ để mua iPhone 8 Plus rồi còn nói thẳng là không hề có chút hứng thú với chiếc máy.

Mở hộp và trên tay iPhone 8 và 8 Plus đầu tiên tại Hoàng Hà Mobile

iFan “thứ thiệt”?

Mazen Kourouche, một sinh viên 20 tuổi đang học tại Sydney vừa trở thành người mua iPhone đầu tiên tại Úc sau khi xếp hàng 11 ngày liền. Mục đích chính của anh chàng này là để ghi lại cảnh đập hộp chiếc iPhone 8 Plus đầu tiên; sau đó đăng tải lên Youtube. Ngoài ra, anh khẳng định chẳng có bất kì hứng thú nào với dòng iPhone mới của Apple.

ifan xếp hàng mua iphone 8

Mazen chụp ảnh selfie chứng minh anh là người đầu tiên xếp hàng tại đây

“Có lẽ tôi vẫn sẽ tiếp tục dùng chiếc iPhone 7 Plus của mình. Chắc tôi sẽ tặng chiếc iPhone 8 Plus này cho mẹ tôi” – Mazen Kourouche chia sẻ – “Có lẽ mẹ tôi cũng chẳng thích nó đâu. Bà chỉ toàn dùng điện thoại để nhắn tin thôi mà.”

Mazen Kourouche cũng chia sẻ rằng, ngay sau khi tới xếp hàng, anh đã thấy hối hận ngay vì đến quá sớm. Tuy nhiên, cánh báo giới lúc này đã chú ý tới Mazen, và nếu bỏ cuộc thì anh sẽ thấy rất xấu hổ. “Nếu tôi mà bỏ đi thì ngày hôm sau tôi sẽ xuất hiện khắp các mặt báo mất.”

ifan xếp hàng mua iphone 8

Mazen đã mua hai chiếc iPhone 8 Plus, một chiếc màu vàng và một chiếc màu đen

Tuy nhiên, sau khi cầm chiếc iPhone 8 Plus trên tay, anh đã nhận ra mình không hề sai lầm. “Nhìn lại thì tôi thấy cũng đáng đấy chứ. Ai cũng muốn làm điều mình thích, và tôi đang thực hiện đúng điều này thôi.”

ifan xếp hàng mua iphone 8

Đám đông bên ngoài Apple Store tại Sydney ngày mở bán iPhone 8

Mazen cũng nói thêm, anh sẽ tiếp tục tới xếp hàng tại đây vào tháng 11 tới, khi iPhone X lên kệ. Đây mới thực sự là chiếc iPhone mà anh đang chờ đợi chứ không phải iPhone 8.

Không phải người duy nhất…

ifan xếp hàng mua iphone 8

Bishop Behman cũng xếp hàng “theo phong trào” chứ không quan tâm lắm tới iPhone 8

Thực ra thì Mazen không phải người duy nhất xếp hàng mua iPhone 8 “cho vui”. Một anh chàng 18 tuổi có tên Bishoy Behman cũng quyết định xếp hàng sau khi thấy Mazen. “Tôi chỉ xếp hàng theo phong trào thôi. Đơn giản vì tôi thích cảm giác được người ta vỗ tay đón chờ như người nổi tiếng; chứ thực ra tôi chẳng quan tâm là mình đang dùng điện thoại hãng nào cả.”

“iPhone 8 chẳng có gì đặc biệt ngoài giá trị tiền bạc cả. Nó được quan tâm vì là sản phẩm của Apple. Vậy thôi” – Bishoy nhấn mạnh về iPhone 8.

Xem thêm: Mở hộp và trên tay nhanh iPhone 8 màu bạc cực sang!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất