xem-youtube-tren-iphone-1

Hướng dẫn bạn đọc xem YouTube ở chế độ cửa sổ trên iPhone sau khi đã bị fix

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem YouTube ở chế độ cửa sổ (Picture in Picture) sau khi đã bị vô hiệu hóa. Cách làm này có xác suất thành công 100% nên bạn đọc cứ yên tâm nhỉ.

Như bạn đọc cũng đã biết thì sau khi Apple phát hành bản cập nhật iOS 14 thì tính năng xem YouTube ở chế độ Picture in Picture (PiP) đã bị vô hiệu hóa do không thể hiển thị được quảng cáo. Thế nhưng “thua keo này ta bày keo khác”, ngay sau đây mình sẽ chia sẻ tới cho bạn đọc một cách để có thể xài lại được tính năng thú vị này.

Cách xem YouTube ở chế độ cửa sổ trên iPhone sau khi đã bị fix lại

Bước 1: Đầu tiên, nếu trong thiết bị của bạn đọc vẫn chưa có trình duyệt Google Chrome thì hãy tải về ngay tại link dưới đây nhé:

Bước 2: Sau đó, hãy truy cập vào trang YouTube bằng Chrome >> tại icon ba dấu chấm ở góc phải phía dưới, bấm vào đó và bấm vào lựa chọn Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn. Tiếp đó bạn hãy chọn một đoạn video mà bạn muốn xem.

xem-youtube-tren-iphone-2

Bước 3: Ở trong video mà bạn đang xem, hãy kích hoạt tính năng xem ở ngoài màn hình theo như hình minh họa dưới đây. Vậy là xong, giờ thì bạn có thể trở về màn hình Home mà vẫn có thể xem được video.

xem-youtube-tren-iphone-3

Kết

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản như trên, tính năng xem YouTube ở chế độ cửa sổ đã quay trở lại trên chiếc iPhone của bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình sử dụng iPhone hàng ngày. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill