xem-video-youtube-1

YouTube cho phép người dùng xem video 4K ngay cả khi màn hình thiết bị có độ phân giải thấp

XEM NHANH

Mới đây, YouTube đã bất ngờ hỗ trợ người dùng xem video với độ phân giải cao 4K ngay cả khi thiết bị của họ chỉ có màn hình độ phân giải Full HD hoặc HD.

YouTube bất ngờ hỗ trợ người dùng xem video 4K trên điện thoại độ phân giải thấp

Ứng dụng Youtube trên Android từ lâu đã cho phép bạn phát video ở độ phân giải lên đến 4K. Tất cả những gì bạn cần chỉ đơn giản là sở hữu một chiếc điện thoại có màn hình độ phân giải đạt chuẩn 4K. Tuy nhiên, có vẻ như Google mới đây đã cho phép một số người dùng phát video 4K trên các thiết bị có màn hình độ phân giải thấp hơn.

Theo một vài bài đăng gần đây trên subreddit của YouTube, ứng dụng YouTube trên Android hiện cho phép bạn phát video 4K ngay cả khi bạn không có thiết bị được hỗ trợ. Như ảnh chụp màn hình sau đây từ người dùng Reddit u / Liskowskyy, ứng dụng hiện hiển thị tất cả các tùy chọn độ phân giải video lên đến 2160p60 bất kể độ phân giải màn hình.

xem-video-youtube-2

Ảnh chụp màn hình từ người dùng có tên u / Liskowskyy trên Reddit

Trong khi một số người nghĩ rằng sự thay đổi này là vô tình, thì người khác lại cho rằng, đó là sự điều chỉnh có chủ ý của Google. Họ tuyên bố rằng, bằng cách cho phép phát các video có độ phân giải cao trên các thiết bị có màn hình độ phân giải thấp hơn, video sẽ có độ trung thực cao hơn so với khi phát chúng ở độ phân giải được hỗ trợ.

Họ cũng đã thử nghiệm điều này trên một thiết bị có màn hình 1080p và video dường như trông đẹp hơn rất nhiều khi phát ở độ phân giải 4K – 2160p60.

Như một bình luận khác chỉ ra, chất lượng video được cải thiện rõ rệt là do các video có độ phân giải cao hơn có tốc độ bit cao. Phát video có độ phân giải cao hơn trên màn hình có độ phân giải thấp cũng giúp video hiển thị tổng thể tốt hơn.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay