Xem video của Facebook trên tivi, tại sao không?

XEM NHANH

Hiện tại, mạng xã hội khổng lồ Facebook đang đầu tư đẩy mạnh vào thể loại video và phát video trực tuyến. Mới đây, Facebook vừa phát hành tính năng phát video của người dùng lên tivi.

fb2

Facebook vừa thêm tính năng xem trực tiếp video từ ứng dụng trên tivi

Không ảnh hưởng đến những tính năng khác trên Facebook

Facebook hiện đang đầu tư rất mạnh vào mảng video và truyền phát video trực tuyến. Và một trong những động thái mới của hãng là thêm tính năng truyền phát (stream) video từ Facebook lên tivi của người dùng.

fb4

Người dùng vẫn có thể "lướt" Facebook như bình thường

Đặc biệt, khi bạn xem video Facebook trên tivi, bạn vẫn có thể lướt nội dung News Feed của Facebook trên thiết bị như bình thường, không ảnh hưởng gì đến video đang phát trên tivi cả. Khi xem các video trực tiếp, bạn sẽ thấy được các bình luận của người xem trực tiếp trên màn hình, và có thể tham gia các cuộc nói chuyện đó bằng điện thoại của mình.

Cách thức truyền phát video từ Facebook lên tivi

Để truyền phát video từ Facebook lên tivi bạn có thể làm như sau: Tìm đoạn video bạn muốn xem khi dùng ứng dụng Facebook trên điện thoại hoặc trên PC, rồi nhất biểu tượng tivi ở góc trên bên phải. Lựa chọn thiết bị tivi mà bạn muốn phát và thưởng thức video.

fb3

Dĩ nhiên việc truyền phát phải cần một thiết bị trung gian, như Apple TV của Apple hay Chromecast của Google. Các thiết bị truyền phát khác hỗ trợ chuẩn AirPlay của Apple hay Google Cast của Google đều có thể tương thích. Hiện tại Facebook đã mở tính năng truyền phát từ thiết bị iOS (iPhone hay iPad) hay PC với trình duyệt web thông thường. Việc hỗ trợ các thiết bị Android sẽ được ra mắt sau đó.

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất