xem-su-kien-time-flies-apple-1

Cách xem trực tuyến sự kiện Time Flies của Apple diễn ra vào đêm nay

XEM NHANH

Vậy là thời khắc sự kiện Time Flies của Apple diễn ra đang tới gần hơn bao giờ hết, và để giúp cho fan Táo tại Việt Nam có thể xem được buổi sự kiện này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách sau nhé.

Một số cách giúp bạn đọc theo dõi được sự kiện Time Flies đêm nay

Xem trực tiếp trên fanpage của Hoàng Hà Mobile

Cách đầu tiên và cũng là đơn giản nhất là bạn đọc hãy truy cập vào trang fanpage của Hoàng Hà Mobile vào 0h đêm nay để xem trực tuyến sự kiện Time Files của Apple. Ưu điểm là sẽ có phiên dịch tiếng Việt giúp bạn đọc dễ hiểu hơn, và đặc biệt là còn có minigame thú vị cùng nhiều phần quà cực xịn đang chờ đón bạn đọc trong buổi livestream.

xem-su-kien-time-flies-apple-3

YouTube

Bắt đầu từ sự kiện ra mắt iPhone 11 năm ngoái, Apple đã bắt đầu cho livestream những sự kiện của hãng trên nền tảng YouTube và đối với sự kiện Time Flies lần này cũng như vậy. Vậy nên người dùng chúng ta có thể theo dõi sự kiện trên bất kì thiết bị nào có ứng dụng YouTube mà sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn gì.

Bạn chỉ cần truy cập vào đường link mình đã để sẵn dưới đây. Lưu ý là sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 0h ngày 16/9 theo giờ Việt Nam nhé.

Với người dùng Windows

Ngoài cách xem trên YouTube mình đã hướng dẫn trên kia thì người dùng những thiết bị Windows có thể truy cập vào đường link trang chủ của Apple. Một số trình duyệt mà mình khuyến nghị nên dùng để có được trải nghiệm tốt nhất là Safari, Chrome, Firefox hoặc là trình duyệt Edge của Microsoft nhé.

Xem trên Apple TV

Để có thể xem trực tiếp sự kiện trên Apple TV thì người dùng đơn giản chỉ cần download app Apple Events trên App Store về mà thôi. Link tải ứng dụng mình sẽ để ở ngay dưới đây nhé.

Với những cách làm trên, hy vọng mọi người sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi theo dõi sự kiện. Nếu như có bất kì thắc mắc hoặc câu hỏi nào, các bạn hãy để lại comment ở phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không có iPhone 12 ! Apple Event còn lại gì ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill