gtr 4

Xem ngay bộ ảnh đầy màu sắc của Amazfit GTR 4 và GTS 4 cực hot!

XEM NHANH

Tháng trước, những thông tin về hai dòng đồng hồ thông minh GTR 4 và GTS 4 sắp ra mắt của Amazfit đã được rò rỉ. Mới đây, những hình ảnh chính thức của 2 sản phẩm này đã được cung cấp, với đầy đủ màu sắc và dây đeo.

Amazfit GTR 4

Amazfit GTR 4 (tên mã Berlin) sẽ có sẵn tùy chọn với dây da, silicone và vải nylon. Đồng hồ có màn hình cảm ứng AMOLED 1,43 inch tròn và vỏ hợp kim nhôm với hai màu đen và bạc. Amazfit GTR 4 sẽ mang đến màn hình cùng chức năng Luôn bật (AoD). Ở phần viền của đồng hồ này, chúng ta có nút bấm vật lý để thao tác.

Amazfit GTS 4

Amazfit GTS 4 (tên mã Lille) cũng sẽ có dây đeo bằng vải silicon và nylon, nhưng không có tùy chọn dây da. GTS 4 có màn hình AMOLED 1,75 inch thậm chí còn lớn hơn với độ phân giải 390 x 450 px nhưng ở dạng hình chữ nhật. Nó cũng có vỏ nhôm và nút vật lý ở bên cạnh. GTS 4 sẽ chỉ dày 9,9 mm và nặng 27 gram nếu không có dây đeo. Đồng hồ này sẽ có các màu đen, vàng hồng và vỏ nâu với dây đồng hồ bằng silicon hoặc nylon.

Amazfit sẽ cung cấp hơn 200 mặt đồng hồ gồm các mặt có thể tùy chỉnh, Always on Display cũng như 30 mặt hoạt hình. Amazfit GTR 4 và GTS 4 sẽ có thể theo dõi hơn 150 chế độ thể thao với tính năng tự động nhận dạng, hướng dẫn thể thao và phân tích tập luyện. Ngoài ra hai thiết bị còn có GPS băng tần kép hỗ trợ tất cả năm hệ thống định vị toàn cầu.

Cả hai chiếc đồng hồ thông minh mới cũng đều sẽ được trang bị loa và micro hỗ trợ gọi điện qua Bluetooth và phát nhạc độc lập. Bộ đôi Amazfit mới sẽ được tích hợp cảm biến quang học 4PD BioTracker 4.0 PPG mới, cho phép các phép đo chính xác hơn khi theo dõi nhịp tim, oxy trong máu và mức độ căng thẳng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024