xem-euro-truc-tiep

Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí

XEM NHANH

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 đã chính thức khởi động trong tháng 6. Fan bóng đá chắc chắn không thể bỏ qua khoảng thời gian đáng nhớ này và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Để xem Euro trực tiếp, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các ứng dụng xem TV online miễn phí mà bạn nên biết.

Tổng hợp những cách xem Euro trực tiếp tại nhà

Đối với những ai đam mê bộ môn thể thao vua, Euro 2024 hứa hẹn sẽ cho chúng ta sống trong không khí sôi động của những trận cầu đỉnh cao của các đội tuyển hàng đầu thế giới. Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 chính thức diễn ra tại Đức từ ngày 15/6/2024.

Tại Việt Nam, đã có rất nhiều đơn vị trong nước đàm phán thành công trong việc mua bản quyền phát sóng Euro. Do đó, chúng ta sẽ có thể xem Euro trực tiếp tại nhà miễn phí ngay hôm nay vô cùng đơn giản. Chúng tôi sẽ tổng hợp một số kênh truyền hình cũng như ứng dụng online xem Euro. Chỉ cần có smartphone, máy tính hoặc tivi là chúng ta có thể dễ dàng theo dõi trên suốt hành trình diễn ra giải vô địch bóng đá châu Âu 2024.

Xem trực tiếp qua truyền hình trên tivi 

Nếu nhà bạn có smart tivi với kích thước lớn, đây sẽ là thiết bị tuyệt vời để chúng ta có thể xem Euro trực tiếp thông qua một số kênh truyền hình. Bạn có thể xem trước lịch đội mình yêu thích diễn ra vào ngày nào. Sau đó truy cập vào website trực tuyến của VTV.

Các kênh phát sóng trực tiếp tất cả 51 trận đấu của Euro 2024 bao gồm: VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ. Năm nay, người dùng sẽ không thể xem trực tiếp bóng đá Euro hôm nay VTV6 như năm ngoái. Chỉ có các kênh này mới phát sóng trực tiếp xuyên suốt mùa giải.

xem-euro-truc-tiep-1

Bên cạnh đó, đài HTV với 2 kênh gồm HTV Thể Thao, HTV9 cũng sẽ tiến hành phát sóng một số trận bóng trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá châu Âu 2024. Tuy nhiên, để xem Euro trực tiếp đầy đủ hơn, khuyến khích người xem xem trực tiếp trên kênh của Đài truyền hình Việt Nam VTV.

Ngoài ra, hiện nay K+ cũng đã có bản quyền phát sóng Euro 2024. Nếu gia đình nào đăng ký sử dụng đầu thu kèm gói của K+ cũng sẽ được trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao của thế giới hoàn toàn miễn phí.

Xem qua ứng dụng xem TV online miễn phí 

Bên cạnh các kênh phát sóng trực tiếp trên tivi, nếu bạn theo dõi Euro trên smartphone, máy tính bảng,… thì hoàn toàn có thể tải ứng dụng xem TV online miễn phí. Một số ứng dụng xem Euro trưc tiếp phổ biến nhất đó là:

VTV Go

Đây là ứng dụng chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam. Chỉ cần tải ứng dụng này về thiết bị, bạn có thể xem trực tiếp tất cả các kênh truyền hình của VTV, bao gồm VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9,… Trong số đó có cả những kênh phát sóng Euro 2024.

xem-euro-truc-tiep-2

Ứng dụng này có phiên bản dành cho cả hệ điều hành Android và iOS. Tải ứng dụng VTV Go miễn phí trên App Store và Google Play ngay hôm nay để xem Euro 2024 trực tiếp miễn phí.

Cách tải VTV Go trên iPhone:

Bước 1: Mở ứng dụng App Store trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng VTV Go bằng cách gõ “VTV Go” vào thanh tìm kiếm.

Bước 3: Nhấn vào nút Nhận hoặc biểu tượng đám mây có mũi tên hướng xuống để tải ứng dụng.

Bước 4: Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn có thể mở ứng dụng VTV Go và bắt đầu sử dụng.

Cách tải VTV Go trên điện thoại Android:

Bước 1: Mở ứng dụng Google Play Store trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng VTV Go bằng cách gõ “VTV Go” vào thanh tìm kiếm.

Bước 3: Nhấn vào nút Cài đặt để tải ứng dụng xem Euro trực tiếp.

Bước 4: Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn có thể mở ứng dụng VTV Go và bắt đầu sử dụng.

xem-euro-truc-tiep-3

Còn đối với máy tính, laptop hay các thiết bị khác thì chúng ta chỉ cần truy cập trang web vtvgo.vn và chọn kênh phát sóng Euro trực tiếp là xong.

TV360

Viettel cũng đang nắm giữ bản quyền truyền hình Euro 2024 tại Việt Nam. Vì thế, bên cạnh ứng dụng VTV Go, người dùng có thể xem Euro trực tiếp qua ứng dụng TV360. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau như smartphone, máy tính bảng, Smart TV, TV Box,..

Cách sử dụng ứng dụng TV360

Bước 1: Tìm kiếm và tiến hành tải ứng dụng TV360 miễn phí trên App Store hoặc Google Play về thiết bị.

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại Viettel.

Bước 3: Chọn kênh bạn muốn xem Euro 2024 trực tiếp và và tận hưởng những trận cầu đỉnh cao, cổ vũ cho đội mình yêu thích.

xem-euro-truc-tiep-4

Ưu điểm của TV360 

Chất lượng hình ảnh và âm thanh cao, hứa hẹn mang đến những trận cầu đỉnh cao cho người dùng tiện theo dõi.

Người dùng Viettel có thể xem TV360 mà không lo tốn cước data.

Có thể xem lại trận đấu đã bỏ lỡ hoặc kiểm tra lịch thi đấu của đội tuyển mình yêu thích trong mùa giải Euro 2024 diễn ra.

FPT Play

Đây là ứng dụng xem phim và truyền hình trực tuyến do Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) phát triển. Trong mùa giải Euro năm nay, FPT Play cũng đã đạt được thỏa thuận phát sóng trực tiếp Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024. Vì thế, đây cũng là một ứng dụng mà người dùng có thể tham khảo nếu có nhu cầu xem bóng đá mà không sợ bỏ lỡ bất kỳ trận cầu nào.

xem-euro-truc-tiep-5

Tuy nhiên, FPT có 2 phiên bản trả phí và miễn phí. Nếu người dùng muốn trải nghiệm các tính năng với tất cả các kênh hỗ trợ thì nên đăng khí phiên bản trả phí để có trải nghiệm xem bóng đá tốt nhất.

Lưu ý khi xem Euro trực tiếp qua ứng dụng

Để quá trình xem Euro 2024 trực tiếp trở nên dễ dàng và không gặp vấn đề gì, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

Trước khi xem

Người xem nên kiểm tra kết nối internet trên tất cả thiết bị. Cần đảm bảo bạn có kết nối internet ổn định để đường truyền xem giải vô địch bóng đá Châu Âu trực tiếp mượt mà. Gợi ý tốt nhất là kết nối wifi cho ổn định.

Chỉ tải ứng dụng chính thức của nhà đài hoặc đơn vị được cấp phép phát sóng Euro 2024 mà chúng tôi đã liệt kê ở trên để xem đầy đủ cả 51 trận suốt mùa giải vô địch bóng đá Châu Âu.

xem-euro-truc-tiep-6

Thường xuyên cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất để đảm bảo có đầy đủ tính năng và trải nghiệm tốt nhất.

Đăng ký tài khoản nếu cần thiết vì một số ứng dụng có thể yêu cầu bạn đăng ký tài khoản để xem Euro. Hãy chuẩn bị sẵn thông tin cần thiết để đăng ký.

Trong khi xem Euro trực tiếp

Chọn chất lượng video phù hợp: Tùy chỉnh chất lượng video phù hợp với tốc độ internet của bạn. Chất lượng cao sẽ mang lại hình ảnh đẹp hơn nhưng ngốn nhiều dung lượng hơn.

Đóng các ứng dụng không cần thiết: Đóng các ứng dụng khác trên thiết bị để giải phóng dung lượng cho việc xem Euro.

Lưu ý thời lượng pin của các thiết bị di động như máy tính bảng hoặc điện thoại. Hãy mang theo sạc dự phòng nếu cần thiết hoặc cắm sạc kịp thời để không bị gián đoạn trận bóng giữa chừng.

xem-euro-truc-tiep-7

Các lưu ý khác

Chất lượng hình ảnh và âm thanh có thể khác nhau tùy theo ứng dụng và thiết bị bạn sử dụng. Do đó, hãy lựa chọn một ứng dụng mà bạn cảm thấy phù hợp trên thiết bị của mình nhất mỗi khi xem.

Tuân thủ luật bản quyền bóng đá: Chỉ xem Euro trực tiếp trên các ứng dụng chính thức và có bản quyền.

Cẩn thận với các trang web lừa đảo: Không truy cập vào các trang web lạ mạo danh là trang web phát sóng Euro để tránh bị lừa đảo hoặc nhiễm virus.

Lịch thi đấu Euro 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 được tổ chức tại nước chủ nhà là Đức. Thời gian diễn ra kéo dài từ ngày 15/6 tới 15/7/2024. Đây là giải đấu hội tụ rất nhiều đội tuyển hàng đầu thế giới. Theo đúng lịch trình, 24 đội sẽ lần lượt được chia thành 6 bảng.

Thời gian diễn ra từ 15/6 đến 27/6. Các đội chiến thắng ở vòng bảng sẽ tiếp tục đi vào vòng 1/8 từ ngày 29/6 đến 3/7. Vòng tứ kết Euro 2024 sẽ có 4 trận của 4 đội kéo dài từ ngày 5/7 đến 5/7. Bán kết là vòng tranh tài của 4 đội trong 2 ngày 10 và 11/7. Cuối cùng là chung kết để tìm ra nhà đương kim vô địch giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 ngày 13/7.

xem-euro-truc-tiep-8

Danh sách 24 đội bóng tranh tài ở Euro 2024 gồm: Albania, Áo, Bỉ, Croatia, CH Séc, Đan Mạch, Anh, Pháp, Đức, Hungary, Italia, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Scotland, Serbia, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Ukraine và Georgia. Bạn có thể xem Euro trực tiếp suốt mùa giải hoặc chỉ xem các trận mà đội bóng mình hâm mộ tham gia thi đấu.

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) là tổ chức thực hiện chia bảng cho Euro năm nay. Danh sách vòng bảng được chia như sau

  • Bảng A: Đức, Scotland, Hungary, Thụy Sĩ
  • Bảng B: Tây Ban Nha, Croatia, Ý, Albania
  • Bảng C: Slovenia, Đan Mạch, Serbia, Anh
  • Bảng D: Ba Lan, Hà Lan, Áo, Pháp
  • Bảng E: Bỉ, Slovakia, Romania, Ukraine
  • Bảng F: Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia, Bồ Đào Nha, CH Czech

Giải thưởng cho nhà vô địch Euro 2024

Tổng tiền thưởng của Euro có giá trị lên đến 360 triệu USD (khoảng 864 tỷ đồng). Mức tiền thưởng mà các đội bóng nhận được sẽ tăng dần lên theo các vòng. Cùng xem Euro trực tiếp để xem giải vô địch sẽ thuộc về đội của nước nào nhé. Mức thưởng chi tiết như sau:

  • Vòng bảng: Nếu thắng được nhận 1,08 triệu USD (khoảng 26 tỷ đồng), còn hòa chia đều mỗi đội 540.000 USD (khoảng 13 tỷ đồng)
  • Vòng 1/8: 1,62 triệu USD (khoảng 39 tỷ đồng)
  • Tứ kết: 2,7 triệu USD (khoảng 65 tỷ đồng)
  • Bán kết: 4,3 triệu USD (khoảng 103 tỷ đồng)
  • Á quân: 5,4 triệu USD (khoảng 130 tỷ đồng)
  • Vô địch: 8,6 triệu USD (khoảng 207 tỷ đồng)

Lời kết

Trên đây là tổng hợp thông tin những cách xem Euro trực tiếp tại nhà dành cho những fan bộ môn thể thao vua này. Giải vô địch châu Âu đang được cả thế giới đang theo dõi quan tâm vì sau 4 năm mới tổ chức một lần. Đây cũng là lúc người xem có cơ hội cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích vào vòng chung kết Euro. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây hòa mình vào một mùa giải sôi động nhất hành tinh này!

Xem thêm:

Tin mới nhất
Identity V – Cuộc chiến bất đối xứng
irelia-su-gia-1
Cách chơi đội hình Irelia Sử Gia DTCL Mùa 11
bio-la-gi
Bio là gì? Cách tạo Bio thu hút trên mạng xã hội
complaint-la-gi
Complaint là gì? Cách xử lý khiếu nại của khách hàng khéo léo