xem-cktg-2024-thumb

Mách bạn các địa điểm xem CKTG 2024 cổ vũ trực tiếp

XEM NHANH

Xem CKTG 2024 đang là một trong những hoạt động giải trí không thể thiếu của game thủ yêu thích LMHT trong thời điểm hiện tại. Đặc biệt là khi các trận đấu tại mùa giải lần này đã đi đến hồi kết, với các cặp trận Bán Kết sắp diễn ra cực kì hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua các địa điểm tổ chức xem chung CKTG 2024 tại các khu vực trên toàn quốc nhé.

Thông báo của Riot về các địa điểm tổ chức sự kiện xem CKTG 2024 trực tiếp

Riot Games vừa chính thức công bố các địa điểm tổ chức sự kiện xem Chung Kết Thế Giới 2024 (CKTG) dành cho người hâm mộ trên toàn cầu. Dù bạn là một fan trung thành của Gen.G, đang dõi theo hành trình của FlyQuest hay yêu thích bất kỳ đội tuyển nào, việc cùng nhau theo dõi giải đấu bên cạnh bạn bè, những người có cùng niềm đam mê sẽ mang đến trải nghiệm hào hứng và khó quên.

Để đáp ứng nhu cầu đó, Riot đã tạo ra một danh sách các sự kiện xem chung trên khắp thế giới. Từ các tiệm internet địa phương, hội trường lớn trong các sự kiện truyện tranh, cho đến những buổi xem do chính Riot tổ chức, tất cả đều hứa hẹn mang đến không khí sôi động của CKTG. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm gần mình bằng cách chọn khu vực cụ thể và nhấn vào liên kết để biết thêm chi tiết.

xem-cktg-2024

Đặc biệt, mặc dù hầu hết các sự kiện tập trung vào trận Chung Kết Tổng, nhưng một số nơi sẽ phát sóng tất cả các trận đấu từ giai đoạn phân nhánh. Nếu khu vực của bạn chưa có sự kiện nào, đừng lo lắng, Riot vẫn tiếp tục cập nhật danh sách này đến ngày 25/10 khi có thêm thông tin. Bạn cũng có thể đề xuất sự kiện của mình bằng cách điền vào biểu mẫu để Riot xem xét.

Lưu ý, Riot sẽ không can thiệp vào việc tổ chức sự kiện cũng như phân phối vé. Do đó, bạn nên liên hệ trực tiếp với ban tổ chức địa phương để được hỗ trợ và cập nhật thông tin mới nhất.

Địa điểm xem CKTG 2024 trực tiếp ở Việt Nam

Tại Việt Nam, các fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí cuồng nhiệt của Chung Kết Thế Giới 2024 (CKTG) qua các sự kiện xem trực tiếp tại nhiều địa điểm. Với sự phân bố rộng rãi trên khắp các thành phố lớn, người chơi có thể dễ dàng tìm được nơi thích hợp để cùng bạn bè theo dõi từng trận đấu kịch tính.

Tại Hà Nội, hai địa điểm nổi bật là Game Home Láng và Vikings Giải Phóng sẽ tổ chức những buổi xem chung. Ở TP Hồ Chí Minh, Vikings Nguyễn Tư Giản, Vikings Nguyễn Thị Thập, Lightning Esports Complex và Gaming X sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho các fan muốn xem CKTG 2024 ở miền Nam.

xem-cktg-2024-1

Không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn, Đồng Nai cũng có Titan Esports Gaming và DV Center là những địa điểm được lựa chọn để tổ chức sự kiện. Đặc biệt, Đà Lạt – với không gian mát mẻ sẽ có Gaming Gang và Ngộ Gaming dành cho những người yêu thích không khí xem trực tiếp tại cao nguyên.

Hãy đến các địa điểm này để hòa mình vào cộng đồng người hâm mộ và tận hưởng từng khoảnh khắc đỉnh cao của CKTG 2024.

HTV thông báo phát sóng trực tiếp CKTG 2024

Bên cạnh việc xem CKTG 2024 tại các địa điểm kể trên, giờ đây, bạn cũng có thể lựa chọn xem thông qua HTV. Với niềm háo hức từ cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) vừa thông báo sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu quan trọng của Chung Kết Thế Giới 2024.

xem-cktg-2024-2

Đây là cơ hội tuyệt vời để khán giả Việt Nam theo dõi từng diễn biến kịch tính của giải đấu, đặc biệt khi hai đội tuyển đại diện Việt Nam, GAM Esports và Vikings Esports đã để lại dấu ấn trong những trận đấu trước đó.

Theo thông tin từ bản tin Thể thao 365, HTV sẽ phát trực tiếp hai trận Bán kết vào các ngày 26 và 27 tháng 10, cùng trận Chung kết vào ngày 2 tháng 11. Các trận đấu này sẽ được phát sóng trên các kênh HTV1, HTVKeys và HTV Thể Thao, phục vụ cho mọi nhu cầu xem CKTG 2024 của người hâm mộ.

Xem thêm:

CKTG 2024: Diễn ra ở đâu? Thể thức thi đấu? Khi nào?

CKTG 2024: T1 vs G2 19h00 ngày 11/10 – Duyên nợ trùng phùng

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?