tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro

Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

XEM NHANH

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (Euro 2024) đang thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ bộ môn thể thao vua này trên toàn thế giới. Giải đấu này hứa hẹn mang đến những trận cầu đỉnh cao và hàng loạt khoảnh khắc chiến thắng đầy cảm xúc. Bởi vậy, nhu cầu xem bóng đá trực tiếp Euro tại nhà của mọi nhà chắc chắn sẽ tăng cao. Và trợ thủ đắc lực giúp các gia đình tận hưởng một mùa bóng đá thú vị đó chính là tivi. Sau đây sẽ là gợi ý top 5 tivi xem bóng đá trực tuyến Euro dành cho fan bóng đá từ thấp đến cao để anh em có thể lựa chọn theo nhu cầu.

Lợi ích khi mua tivi xem bóng đá trực tiếp Euro

Không phải ai cũng có điều kiện để sang bay sang Đức trực tiếp theo dõi các trận đấu Euro gay cấn. Thay vào đó, người dùng hoàn toàn vẫn có thể ở nhà và hòa mình vào không khí xem bóng đá trực tuyến Euro thông qua màn hình tivi. Một chiếc tivi vừa to, lại được trang bị những công nghệ ấn tượng sẽ mang lại những lợi ích giải trí sau:

Trải nghiệm sống động qua màn ảnh 

Tivi mang đến màn hình kích thước lớn hơn nhiều so với điện thoại hay máy tính bảng. Nó giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các pha bóng đẹp mắt hay những khoảnh khắc ấn tượng một cách sống động và chân thực nhất. Công nghệ hình ảnh sắc nét và âm thanh tiên tiến trên các mẫu tivi thông minh chân thật, dù xem bóng đá trực tuyến Euro vẫn cảm nhận được bầu không khí sôi động như xem trực tiếp ở sân vận động.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro

Nâng cao tinh thần thể thao

Cảm giác theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển yêu thích là trải nghiệm mà hẳn nhiều fan hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua. Đặc biệt là khi chúng ta cùng xem bóng đá trên tivi cùng gia đình và bạn bè. Kích thước tivi thông minh hiện nay trên thị trường hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này.

Mặt khác, bóng đá là một bộ môn thể thao giải trí lành mạnh và cũng là sở thích của nhiều người. Việc xem bóng đá trực tiếp Euro sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Tiện lợi và tiết kiệm

Chỉ cần sắm một chiếc tivi đủ to tại nhà đã giúp chúng ta có thể xem mọi trận đấu Euro đỉnh cao bất cứ khi nào diễn ra. So với việc đi xem trực tiếp tại sân vận động, mua tivi xem tại nhà không chỉ tiết kiệm được chi phí đi lại mà còn mang đến cảm giác thoải mái, riêng tư.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-2

Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá

Mùa giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (Euro 2024) đang gần, nếu bạn đang có nhu cầu đổi sang một thiết bị lớn hơn để theo dõi tin tức và xem thể thao đã mắt hơn có thể tham khảo những cái tên dưới đây. Điểm chung của các thiết bị này đó chính là màn hình hiển thị đẹp, kích thước lớn đủ dùng, công nghệ âm thanh nổi bật và giá cả hợp lý.

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72

Giá tham khảo: Hơn 6,5 triệu đồng 

Coocaa vốn là một thương hiệu smart tivi thuộc phân khúc giá rẻ và chất lượng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 sẽ là lựa chọn không tồi dành cho những ai muốn có tivi xem bóng đá trực tiếp Euro màn hình to nhưng giá rẻ. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó là:

Độ phân giải 4K và hàng loạt công nghệ tiên tiến 

Tivi này sở hữu màn hình kích thước 55 inch rộng lớn, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực. Công nghệ 4K sắc nét với độ phân giải 3840 x 2160 đảm bảo làm rõ nét mọi khung hình. Công nghệ HDR10 & HLG tăng cường dải màu và độ tương phản, đảm bảo cung cấp hình ảnh chân thực với màu sắc rực rỡ nhất.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-3

Công nghệ bảo vệ mắt

Nếu bạn sợ rằng việc xem tivi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến mắt thì khoan hãy vội lo lắng về vấn đề này. Coocaa rất quan tâm đến sức khỏe mắt của người dùng và sử dụng công nghệ Flicker Free và Low Blue Light cho Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72. Nó giúp giảm tác động của chớp nháy và ánh sáng xanh, bảo vệ đôi mắt khi sử dụng tivi. Hãy yên tâm thưởng thức mọi trận cầu đỉnh cao diễn ra suốt mùa giải Euro nhé.

Công nghệ âm thanh chất lượng

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 được trang bị hệ thống loa chuẩn Dolby Audio đa chiều với công suất lên tới 20W. Sự trang bị này đảm bảo chất lượng âm thanh tương đương với tiêu chuẩn điện ảnh và vô cùng sống động dù thực tế chúng ta đang xem bóng đá trực tuyến Euro tại nhà.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-4

Hệ điều hành và kết nối

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 sử dụng hệ điều hành Google TV mới nhất. Giao diện trực quan, dễ sử dụng và được cung cấp sẵn kho ứng dụng giải trí đa dạng từ nội dung cho nền tảng. Thiết bị còn có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB, LAN, Wifi và hỗ trợ kết nối Bluetooth 2 chiều. Trong trường hợp bạn muốn kết nối tivi với máy chiếu và loa để xem bóng đá trực tiếp Euro thì cũng có thể thực hiện dễ dàng.

Smart Tivi Casper QLED 4K 55 inch 55QG8000

Giá tham khảo: Hơn 7 triệu đồng

Casper là thương hiệu không hề xa lạ với người dùng Việt trong lĩnh vực đồ điện tử. Một sản phẩm gợi ý cho bạn nếu muốn mua tivi giá rẻ có thể tham khảo Smart Tivi Casper QLED 4K 55 inch 55QG8000. Đây là một chiếc tivi 55 inch đi kèm hàng loạt công nghệ thú vị phục vụ cho việc xem bóng đá trực tiếp Euro tại nhà.

Thiết kế cao cấp

Smart Tivi Casper QLED 4K 55 inch 55QG8000sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với viền màn hình siêu mỏng, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Phần chân đế kim loại chắc chắn, giúp TV đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Chất lượng hình ảnh cao cấp

Smart Tivi Casper QLED 4K 55 inch 55QG8000 sử dụng công nghệ QLED Quantum Dot tiên tiến, cho khả năng hiển thị 100% dải màu NTSC, tái tạo hơn 1 tỷ màu sắc, mang đến hình ảnh sống động và chân thực như thật. Chất lượng phân giải đạt chuẩn 4K Ultra HD.giúp bạn có thể nhìn rõ từng chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt là trên màn hình lớn.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-5

Công nghệ HDR10 & HLG tăng cường dải màu và độ tương phản, giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, Casper QLED 4K 55 inch 55QG8000 còn được trang bị công nghệ MEMC giúp tối ưu hóa chuyển động hình ảnh, cho trải nghiệm xem mượt mà và sắc nét, đặc biệt phù hợp với các chương trình thể thao như việc xem bóng đá trực tiếp Euro.

Hệ thống loa soundbar đỉnh cao

Smart Tivi Casper QLED 4K 55 inch 55QG8000 được trang bị hệ thống loa soundbar tích hợp công nghệ Dolby Atmos, cho âm thanh sống động và chân thực như trong rạp chiếu phim. Tivi còn có công nghệ DTS Virtual:X giả lập âm thanh 3D, giúp người dùng đắm chìm trong thế giới âm thanh sống động và bùng nổ. Các trận bóng đá sẽ trở nên náo nhiệt và cháy hết mình khi xem qua màn ảnh.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-6

Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA

Giá tham khảo: Gần 9 triệu đồng 

Xiaomi ngày càng khẳng định vị thế ông trùm ngành công nghệ và điện tử bằng những sản phẩm chất lượng. Trong tầm giá dưới 10 triệu, một mẫu tivi 4K cao cấp bán chạy của hãng chính là Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA.

Tích hợp 4 công nghệ màn hình cao cấp

Xiaomi A Pro 4K 55 inch sở hữu màn hình 4K Ultra HD cho chất lượng hình ảnh nét căng trên tấm nền VA. Ưu điểm của tấm nền này là tỷ lệ tương phản cao, màu đen sâu và góc nhìn rộng hơn TN. Phần viền màn hình tivi thiết kế dạng siêu mỏng nên càng tạo cảm giác tràn viền mỗi khi hiển thị nội dung. Màu sắc trên thiết bị này vô cùng tươi sáng nhờ công nghệ HDR10 giúp tối ưu độ tương phản sáng tối để phù hợp với thị giác.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-7

Ngoài ra, Xiaomi A Pro 4K 55 inch còn được hãng trang bị rất nhiều công nghệ cao cấp khác như HLG, DCI-P3 90%, 1.07 tỷ màu, Dolby Vision. Không chỉ xem bóng đá trực tiếp Euro mà mọi hình thức giải trí khác như xem phim, chơi game trên màn hình tivi đều rất thỏa mãn.

Công nghệ âm thanh hàng đầu phân khúc

Xiaomi A Pro 4K 55 inch có công suất loa 24W gây ấn tượng cho người dùng với chất lượng âm thanh đỉnh cao, rất phù hợp để nghe nhạc hay thể thao và xem các loại hình giải trí khác khi bật max volume. Bên cạnh đó, Xiaomi còn trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ âm thanh Bass Boost, DTS Virtual, Dolby Audio 3 chiều mà một số hãng khác cùng phân khúc không thể sánh bằng.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-8

Người dùng có thể tận hưởng âm thanh 3D sống động mà không cần phải sử dụng hệ thống loa phức tạp mỗi khi xem những trận bóng đá đỉnh cao với tiếng hò reo cổ vũ náo nhiệt.

Google Tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP

Giá tham khảo: Gần 11 triệu đồng 

Tiếp tục là một chiếc tivi 55 inch đến từ thương hiệu Toshiba mà bạn có thể tham khảo nếu đang tìm kiếm một chiếc tivi đủ xịn và chất lượng phục vụ cho việc xem bóng đá trực tuyến euro trong mùa giải tới.

Chất lượng hình ảnh tốt

Toshiba là thương hiệu Nhật Bản lâu đời có uy tín trên thị trường điện tử. Bởi vậy, các sản phẩm tivi của hãng bao gồm cả mẫu Tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP đều được người dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-9

Sản phẩm này được trang bị công nghệ Regza Engine 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh đạt độ chân thực không thua gì nhìn bằng mắt thường. Bên cạnh đó, Tivi Toshiba 4K 55 inch còn tích hợp Active HDR có tác dụng tăng cường dải màu sắc và độ sáng, giúp hiển thị hình ảnh chi tiết hơn trong điều kiện phòng tối.

Hệ thống âm thanh vòm chất lượng

Khi xem bóng đá trực tiếp Euro chắc hẳn điều mà người dùng mong đợi trên thiết bị đó chính là chất lượng âm thanh đủ to, đủ đã để có thể đắm chìm vào đó. Và Tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP sẽ không làm chúng ta thất vọng với dàn loa 24W được tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos tuyệt vời.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60A

Giá tham khảo: Gần 11 triệu đồng

Mẫu tivi này của Samsung mang lại hiệu suất hình ảnh tốt, thiết kế đẹp mắt và các tính năng TV mới nhất của Samsung. Quan trọng là nó không quá đắt so với các sản phẩm khác cùng dòng QLED của hãng sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

Màn hình QLED cao cấp, sống động

Công nghệ QLED trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60A mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và độ tương phản cao hơn các công nghệ thông thường. Tương tự các mẫu tivi 55 inch khác, thiết bị cũng có độ phân giải 4K. Với kích thước đủ lớn, tivi mang đến mọi nội dung ở chất lượng hiển thị sắc nét nhất.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-10

Bên cạnh đó, công nghệ Quantum Dot của Samsung giúp màn hình thể hiển thị gam màu rộng hơn 50% so với màn hình LCD. Do đó, trải nghiệm thị giác trên tivi Samsung cũng đã mắt và sống động hơn.

Hệ điều hành thông minh

Nền tảng thông minh Tizen của Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60A có rất nhiều ứng dụng và chức năng tích hợp. Đồng thời cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các trợ lý như Alexa, Google Assistant và… cả Bixby nữa. Bạn có thể tận dụng tối đa hệ sinh thái Samsung Health trên tivi vô cùng tiện lợi.

tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro-11

Lời kết

Tất cả sản phẩm trong top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá kể trên đều được bán chính hãng với giá cực ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile. Hy vọng qua bài viết này, mọi người sẽ chọn ra được thiết bị phù hợp với sở thích cũng như điều kiện tài chính cá nhân. Không chỉ xem đá bóng, tivi còn là công cụ giải trí đa chức năng cho gia đình của bạn.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
ket-qua-euro-moi-nhat-thumb
Kết quả Euro mới nhất: Tâm điểm đại chiến bảng B
ascent-valorant
Các thuật ngữ call team khi chiến đấu map Ascent Valorant
lich-apl-2024-1
Thông tin chính thức cho lịch APL 2024 Liên Quân Mobile quốc tế
coop-games-thumb
25 game co-op hay nhất trên PC năm 2024