otoxiaomi

Xe ô tô điện của Xiaomi sẽ có giá chỉ từ 350 triệu đồng: Liệu MiFan có mua?

XEM NHANH

Thời gian qua, Xiaomi ngày càng thắng lớn ở mảng smartphone với những chiếc điện thoại cấu hình ấn tượng. Bởi vậy, khi hãng điện tử này cho hay họ sẽ lấn sang thị trường ô tô điện, người dùng cũng rất hi vọng về một sản phẩm chất lượng mà giá lại thành phổ thông.

Xe điện của Xiaomi sẽ có giá từ 350 triệu

Theo SCMP, mới đây trong lúc livestream trên trên ứng dụng Douyin. CEO của Xiaomi – ông Lei Jun tiết lộ chiếc xe điện đầu tiên của hãng sẽ là dòng SUV hoặc sedan. Sản phẩm trình làng sẽ có có giá từ 15.300 USD đến 45.900 USD (tương đương 350 triệu đến 1,15 tỷ đồng).

Theo một cuộc khảo sát trước đó, đa số khách hàng đều muốn Xiaomi sản xuất xe hơi với giá từ trung cấp đến cao cấp để phục vụ nhiều đối tượng hơn. Và không ít người cũng bày tỏ sự mong muốn được mua một chiếc xe mang thương hiệu Xiaomi thời gian tới.

xiaomismartelectricvehiclebusinessxiaomismartevbusinessconfirmed

Tuy nhiên Lei Jun cho hay kế hoạch phát triển mới chỉ đang ở giai đoạn đầu và chưa có kế hoạch cụ thể. Công ty sẽ khởi động dự án với vốn đầu tư ban đầu là 1,5 tỷ USD và dự kiến sẽ chi tới 10 tỷ USD trong 10 năm tới để cụ thể hóa tham vọng xe điện của mình.

Còn bạn đọc nghĩ sao về việc chuyển hướng sang kinh doanh xe điện của Xiaomi? Hãy chia sẻ bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill