xbox-cloud-gaming-chinh-thuc-co-ban-day-du-tren-ios-va-windows

Xbox Cloud Gaming chính thức có bản đầy đủ trên IOS và Windows

XEM NHANH

Tin vui cho các fan của Xbox khi từ nay người dùng có thể thoải mái chơi các tựa game thú vị của Xbox trên PC bất chấp là hệ điều hành nào, IOS hay Windows.

Hơn 100 tựa game Xbox dành cho người dùng

Xbox Cloud Gaming của Microsoft, còn được gọi là xCloud, khởi đầu là một ứng dụng Android, được người dùng yêu thích với nhiều tựa game nổi tiếng. Xbox cũng có chia sẻ vào cuối năm ngoái rằng họ sẽ đưa Xbox đến với nhiều người chơi hơn trên nhiều thiết bị hơn thông qua cloud trong năm nay. Và lời hứa này được chính thức được thực hiện.

Ngay từ bây giờ, các thiết bị PC trên cả 2 nền tảng IOS hay Windows đều có thể tiếp cận với các game của Xbox thông qua các trình duyệt Edge, Google Chrome và Safari. Bản Beta đã cho ra mắt từ hồi tháng 4, tuy nhiên có giới hạn người dùng. Những người chơi cần phải có lời mời thì mới được sử dụng thử. Tuy nhiên bản cập nhật mới đã cho phép tất cả các thành viên Xbox Game Pass Ultimate vào trải nghiệm mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Bạn cần gì để chơi Xbox trên PC của mình?

Bạn sẽ cần phải đăng ký tài khoản tại xbox.com/play. Mức giá hiện tại là 14,99 đô la cho một tháng sử dụng. Sau đó thì đầu tư thêm một chiếc tay cầm điều khiển có thể kết nối Bluetooth hoặc cổng USB tương thích với PC của mình là xong.

Xbox-Cloud-Gaming-beta-palms-on-How-to-participate-in-Xbox

Microsoft cho biết các trò chơi sẽ được stream ở độ phân giải 1080p lên đến 60 fps cho trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể. Và chắc chắn các cải tiến mới sẽ còn được cho ra mắt trong tương lai. Các fan của Xbox chắc chắn sẽ còn có nhiều thứ hay ho để mà trải nghiệm trong thời gian tới.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý