xac-nhan-ngay-ra-mat-cua-bo-ba-vivo-x-fold-x-note-vivo-pad

Xác nhận ngày ra mắt của bộ ba Vivo X Fold, X Note, Vivo Pad

XEM NHANH

Vivo đã phát hành một đoạn teaser mới về một thiết bị sắp ra mắt. Hình ảnh teaser gợi ý rằng công ty có thể đang giới thiệu chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại của mình, được đồn đại sẽ ra mắt với tên gọi Vivo X Fold.

Người ta suy đoán rằng điện thoại hàng đầu cao cấp Vivo X Note và máy tính bảng Vivo Pad cũng có thể ra mắt cùng với X Fold vào nửa đầu tháng 4.

Thông số kỹ thuật của Vivo X Fold

Vivo X Fold

Vivo X Fold nhiều khả năng sẽ có màn hình bao phủ OLED 6,53 inch FHD + 120Hz, màn hình 8 inch OLED QHD + 120Hz có thể gập lại và Snapdragon 8 Gen 1. Nó có thể chứa pin 4.600mAh với sạc nhanh 80W và sạc không dây 50W. Phía sau của nó có thể có cụm camera bốn 50 megapixel + 48 megapixel + 12 megapixel + 8 megapixel. Cả hai màn hình đều có khả năng trang bị máy quét vân tay siêu âm trong màn hình.

Thông số kỹ thuật của Vivo X Note

Vivo X Note

Vivo X Note có thể sẽ đến với màn hình 7 inch AMOLED QHD + 120Hz, cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình, chipset Snapdragon 8 Gen 1 và pin 5.000mAh với sạc nhanh 80W và sạc không dây 50W. Nó có thể có cùng một đơn vị bốn camera sẽ có trên X Fold.

Thông số kỹ thuật của Vivo Pad

Vivo Pad

Vivo Pad dự kiến ​​sẽ có màn hình 11 inch cung cấp tốc độ làm mới 120Hz và kích thước 2560×1600 pixel. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu nó có màn hình LCD hay OLED. Chipset Snapdragon 870 có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị cùng với pin 8.040mAh. Thiết bị có thể hỗ trợ sạc nhanh 44W. Nó có thể có camera trước 8 megapixel và hệ thống camera kép 13 megapixel + 8 megapixel.

Cả ba thiết bị dự kiến ​​sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về bộ ba thiết bị mới nhất của Vivo: Vivo X Fold, X Note, Vivo Pad. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh