wwdc-2020-apple-1

Thông tin rò rỉ cho rằng Apple sẽ đổi tên hệ điều hành iOS thành iPhone OS tại sự kiện WWDC 2020

XEM NHANH

Theo một thông tin rò rỉ mới nhất, có vẻ như Apple dự kiến sẽ thay đổi tên gọi của hệ điều hành iOS thành iPhone OS ngay tại sự kiện WWDC 2020 tới đây.

Apple dự kiến sẽ đổi tên hệ điều hành iOS tại sự kiện WWDC 2020

Còn nhớ vào năm ngoái, Apple đã chính thức tung ra iPadOS, phiên bản hệ điều hành được thiết kế dành riêng cho dòng sản phẩm máy tính bảng iPad của hãng. Và mới đây, thông tin rò rỉ từ một leaker nổi tiếng đã tiết lộ rằng Apple sẽ sớm bỏ đi tên gọi iOS và đổi thành iPhone OS.

Theo đó, thông tin rò rỉ này đến từ leaker Jon Prosser trên chính bài đăng cá nhân của mình trên nền tảng mạng xã hội Twitter. Và bài đăng này đã đươc xác nhận bởi chính Max Weinbach, một kỹ sư kì cựu tới từ diễn đàn XDA-Developers. Vị kỹ sư này nói rằng ông đã nhận được một bức thư của Apple nói về việc công ty sẽ chuyển đổi tên gọi hệ điều hành iOS thành iPhone OS.

 Liệu Apple sẽ thực sự đổi tên iOS thành iPhone OS?

Ông Max Weinbach còn chia sẻ thêm về nội dung của bức thư rằng không chỉ thay đổi tên gọi hệ điều hành, Apple dự tính sẽ đổi luôn cả tên gọi của iPhone thành Apple Phone. Sự kiện WWDC 2020 sẽ được tổ chức dưới dạng trực tuyến vào ngày 22 tháng 6 tới đây. Sự kiện sẽ là nơi Apple công bố iOS 14, iPadOS 14, watchOS 7 và macOS 10.16. Và liệu rằng trong buổi sự kiện, Apple có công bố đổi tên hệ điều hành iOS thành iPhone OS và iPhone thành Apple Phone hay không? Bạn đọc có suy nghĩ gì về động thái này của Apple?

Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: NOKIA 5.3 – Chê vẫn chê, xong vẫn mua | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN