imacpro 5

[WWDC 2017] Apple chính thức ra mắt iMac Pro, cấu hình vô cùng mạnh mẽ, giá khoảng 113 triệu đồng

XEM NHANH

Tại WWDC 2017, Apple đã chính thức cho ra mắt iMac Pro, dòng máy tính để bàn hoàn toàn mới. Đây là một chiếc iMac có cấu hình vô cùng mạnh mẽ của Apple.

Chiếc iMac mạnh mẽ nhất và đắt nhất của Apple

Theo đó, iMac Pro vẫn giữ nguyên thiết kế như những phiên bản trước đây. Nhưng lần này nó có một màu sắc mới với tên gọi Space Grey. Sản phẩm được trang bị màn hình 5K. Cấu hình của iMac Pro bao gồm vi xử lý Intel Xeon 8 lõi mặc định và tùy chọn tối đa lên tới 10 hay 18 lõi.

imacpro 1

iMac Pro được giới thiệu tại WWDC 2017

Cùng với đó là bộ nhớ 32GB RAM, ổ SSD dung lượng 4TB, bộ nhớ ECC dung lượng 128GB. Sức mạnh đồ họa đến từ dòng card hoàn toàn mới của AMD là Radeon Vega với 16GB VRAM và băng thông lên tới 400GB/s. Ngoài ra, ở iMac Pro còn có thêm một số nâng cấp như được trang bị webcam FaceTime 1080p, khe đọc thẻ nhớ nhanh hơn, SSD dung lượng tối đa lên đến 4TB…

imacpro 2

Bộ nhớ ECC 128GB

Ở phía sau có 4 cổng kết nối Thunderbolt 3, USB 3.0 và đặc biệt có thêm cổng Ethernet 10GB. Hệ thống tản nhiệt của chiếc máy này cũng được cải thiện, được Apple gọi là “dual centrifugal”. Hệ thống này giúp đem lại hiệu năng tản nhiệt tốt hơn trong khi giảm thiểu tiếng ồn.

imacpro 4

iMac có giá siêu đắt, 4.999USD

Bàn phím và chuột đi kèm chiếc máy này cũng có màu đen. Hiện iMac Pro sẽ có giá khởi điểm từ 4.999 USD (khoảng 113 triệu đồng). Apple cho biết iMac Pro sẽ chính thức bán ra vào cuối năm nay. Apple cũng cho biết để sở hữu máy workstation tương tự không có màn hình, người dùng phải bỏ ra tới 7.000 USD (khoảng 158 triệu đồng).

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?