Workplace – mạng xã hội đặc biệt dành cho dân công sở chính thức “ra đời”

XEM NHANH

Sau hơn hai năm tiến hành thử nghiệm, Workplace đã chính được Facebook phát triển thành công với giao diện và cách dùng tương tự mạng xã hội hot nhất hiện nay.

 workplace 1

Mạng xã hội phục vụ công việc

Workplace khá giống mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, mạng xã hội này nhằm phục vụ nhu cầu công việc, kết nối các nhân viên trong cùng doanh nghiệp và các doanh nghiệp với nhau. Chính vì mục đích này mà Workplace có tính phí sử dụng trên mỗi người dùng.

 workplace 2

Workplace sẽ thay đổi cách làm việc của bạn

Mạng xã hội này kết nối tất cả mọi người trong công ty của bạn thông qua thảo luận nhóm, trang cá nhân, New Feeds đi kèm các tính năng gọi thoại, video, … tương tự như Facebook. Nơi làm việc là một không gian quảng cáo miễn phí, tách biệt với tài khoản Facebook cá nhân của bạn. Nghĩa là nếu muốn sử dụng Workplace bạn sẽ phải tạo một tài khoản mới.

workplace 3 

Các tính năng kết nối của Workplace không khác gì Facebook 

workplace 4

Đặc biệt, Workplace không hề có quảng cáo, chỉ tập trung vào nhắn tin và liên lạc nhóm, không bao gồm một công cụ soạn thảo tài liệu

Bắt đầu sử dụng Workplace

Hiện có hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia sử dụng Workplace trong giai đoạn thử nghiệm, miễn phí. Ấn Độ, Mỹ, Anh, Na Uy, Pháp là năm quốc gia phổ biến mạng xã hội này nhất. Nếu muốn tiếp tục sử dụng các công ty này sẽ phải chịu chi phí hàng tháng trên mỗi người dùng.

workplace 5 

Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng Workplace và có phản hồi khá tích cực

Chi phí dự kiến cho mỗi người dùng là 3$ mỗi tháng với công ty dưới 1000 người và 1$ mỗi tháng cho công ty trên 10.000 người. Các tổ chức giáo dục và phi lợi nhuận sẽ được miễn phí.

Để bắt đầu sử dụng Workplace,bạn hãy cài đặt phần mềm này trên smartphone của mình.

iOS

Android

Facebook đang nỗ lực không ngừng để phát triển mạng xã hội này với kỳ vọng tranh đua với Slack và Yammer, những công cụ hỗ trợ giao tiếp trong công việc khác. Hy vọng Workplace sẽ có thể nhanh chóng phổ biến rộng rãi với giới công sở trên toàn cầu.

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?