windows-update-gap-loi-1

Gặp quá nhiều lỗi, Microsoft dự tính sẽ “đại tu” lại Windows Update trong thời gian sắp tới

XEM NHANH

Windows Update trong thời gian qua đang gặp phải quá nhiều lỗi, từ lỗi nhỏ cho tới lỗi lớn và trong thời gian tới, Microsoft dự tính sẽ sớm “đại tu” lại toàn bộ trình cập nhật này.

Microsoft sẽ sớm “đại tu” lại Windows Update vì gặp quá nhiều lỗi

Windows 10 đã làm rất tốt vai trò là một hệ điều hành dành kế nhiệm tiếp theo cho PC và Laptop sau Windows XP và Windows 7. Hệ điều hành này có ưu điểm là rất mạnh mẽ, thông minh, đầy đủ tính năng và mang tới cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thế nhưng từ khoảng 2 tới 3 tháng trở lại đây, rất nhiều người dùng đã có những phản hồi về rất nhiều lỗi vặt cực kì khó chịu trên Windows 10 sau mỗi lần họ cập nhật bản vá mới.

Windows 10 hiện nay đang được cài đặt trên hàng trăm triệu thiết bị khác nhau trên toàn thế giới với nhiều loại phần cứng, nhiều loại PC và laptop khác nhau. Tuy nhiên, việc được update liên tục đã khiến cho hệ điều hành này không còn được tối ưu tốt như thuở ban đầu mới ra mắt và nảy sinh ra rất nhiều lỗi vặt do không tương thích với các loại phần cứng khác nhau trên PC và laptop, hay theo thuật ngữ công nghệ còn gọi là phân mảnh phần cứng.

windows-update-gap-loi-2

Microsoft sẽ sớm “đại tu” lại Windows Update

Theo một số thông tin được rò rỉ gần đây, Microsoft dường như đang có kế hoạch sẽ “đại tu” lại phần Windows Update do đang bị quá nhiều phản hồi có phần không tích cực tới từ người dùng. Trong phiên bản Windows 10 trong tương lai, Microsoft có kế hoạch cung cấp cho người dùng thông tin cụ thể hơn về lý do họ không thể cài đặt bản cập nhật mới. Ngoài ra, Microsoft cũng đang nghiên cứu thêm trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ máy học để chặn nâng cấp khi phát hiện sự cố với sự kết hợp phần cứng / trình điều khiển / phần mềm.

Trong Windows 10 phiên bản 2004 hoặc mới hơn, bạn sẽ nhận thấy một thứ được gọi là “Gói trải nghiệm tính năng của Windows” trong phần “About” của menu cài đặt hệ thống. Mặc dù có rất ít thông tin nhưng người ta tin rằng Microsoft có thể sớm cung cấp các bản cập nhật phần mềm thông qua cửa hàng ứng dụng Microsoft Store mà không cần phải cài đặt phiên bản Windows 10 hoàn toàn mới trong tương lai.

Cần lưu ý rằng thông tin này hoàn toàn dựa trên các tin đồn và phát hiện, và Microsoft đã không đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về bất kỳ thay đổi nào được ghi nhận.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất